ยามชีวิตเคยถูกรักมีบ้านอยู่ในอ้อมกอดตัวต้องกอดตัวเองไปไร้บ้านอยู่ จำเดินเร่คอยเฝ้าหาและทนดูหาแม่อยู่ไหนไม่พอเจอ ไม่กลัวคนไม่เคยฟู่ใช้ชีวิตตัวไม่ติดเฝ้าเดินเร่หาแม่มาในคอนโด ร้องเรียกหาน้ำตาตกในทุกแรมคืนด้วยเคยมีแม่คอยให้ข้าวน้ำต้องถูกเขาเทในใจคงหวังว่าแม่จะกลับมา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวลายวัวตัวผู้ ไม่กลัวผู้คนไม่เคยฟู่และต้องใช้ชีวิตเดินไปเดินมาอยู่ในคอนโด ยังเฝ้าร้องเรียกหาผู้เป็นพ่อแม่มาทุกคืนเลย น้องเคยมีบ้านอยู่แต่ไม่รูเพราะอะไรน้องถูกเทอยู่คอนโดซึ่งเธออยู่

และก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแม่น้องแต่คิดว่าพ่อแม่คงย้ายออกแล้วเขาก็ไม่ยอมพาน้องกลับไปด้วย ด้วยความซึ่งเธอไม่สามารถจะเลี้ยงได้เพราะแมวมีซึ่งเลี้ยงอยู่ในคอนโดอยู่แล้ว เลยอยากจะช่วยหาบ้านให้กับน้องเอแบคบางนา ถ้ามีคนอยากจะรับเธอก็สามารถจะไปส่งให้ได้สมุทรปราการชลบุรี

ด้วยหนึ่งชีวิตเฝ้าร้องเร่และคอยเรียกหาด้วยน้ำตาเห็นแล้วใจไม่ไหว เฝ้าเดินเร่ตามหาแม่อยู่ร่ำไปด้วยในใจคงจะหวังว่าเขาจะกลับมารับและเลี้ยงตัว แม้วันคืนจะผ่านล่วงเลยแล้วใจยังแงวร้องเรียกหาด้วยความรักขอให้กลับคืนอ้อมกอดด้วยใจรักขอให้แม่กลับมารับหนูจะไม่ทำตัวไม่ดี

หรือถ้าแม่เห็นแล้วยังดูอยู่ให้กลับมาจะไม่โทษหาหรือความผิดในใจสิ้น แค่ได้กลับคืนอ้อมกอดแม่ก็พอใจ แม้ทนอยู่หวังไปว่าเขาจะกลับมารับตัว ซึ่งใครอยากจะรับน้องก็สามารถติดต่อไปยังต้นโพสต์ดูได้เลยขอให้น้องได้บ้านมีบ้านอยู่ไม่ต้องทนเรียกร้องหาแม่และทนหวังลมๆแล้งๆว่าเขาจะกลับมารับ

ที่มา มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร