ด้วยใจเลี้ยงก็เกิดรักเคยกอดอยู่ยามหาหน้าเฝ้าตามหาแม่ใจหาย แม้สองวันหายออกจากบ้านแม่จะเป็นจะเต้ยลูกห่างหายเฝ้าร้องไห้ร่วม 6 ชม.ลืมดึงสติเลยหาบนของศักดิ์สิทธิ์ให้ลูกกลับใจไม่รักคงไม่ยอมแลกอะไรเยอะมากมี ขอให้กลับคืนอ้อมอกมาด้วยดีขอให้มีลูกปลอดภัยไม่เป็นอะไรและกลับคืน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thitima Bunma ได้โพสต์เรื่องราวแม้แต่ตัวเธอก็ต้องกุมขมับหลังทุเรียนชื่อของน้องแมวเธอหายออกจากบ้านไปร่วมสองวันแม่ก็เฝ้าตามหา ด้วยรักและเลี้ยงเคยกอดมาแม้ยามนอนยังต้องหอมหน้าให้ชื่นใจ 10 กว่าหัวบนไว้ให้ลูกกลับมาบ้านไร้ภัยดี

แม้จะยอมจ่ายค่าหัวหมูแม่ก็ยอมทำให้ลูกได้ ขอให้กลับคืนอ้อมกอดจะเป็นจะเตยด้วยใจหายร้องไห้ร่วม 6 ชม.หาลูกไม่เจอ เข้าวันสองลูกก็ยังไม่ได้กลับกุมขมับกินไม่ได้นอนไม่หลับอยากได้กลับคืนอ้อมกอดแม้ยอมแลกอะไรก็แม่ก็ยอมขอให้น้องทุเรียนกลับอ้อมกอดกลับบ้านมาด้วยดี

ซึ่งเธอก็ไม่ได้บอกว่าน้องกลับมาได้ยังไงแต่น้องก็กลับมาบ้านแล้วแม้เธอจะกินอะไรไม่ได้นอนไม่หลับและร้องไห้เยอะมากทำให้นน.เธอลดไปเยอะเลย และวันเอาหัวหมูมาไหว้น้องทุเรียนเองก็มายืนดูด้วยตัวเองเป็นคนหายเลยต้องมาคอยดูงานซึ่งตัวเองได้ทำไว้

แม้ในใจคงอยากจะบอกแม่ไปว่าไมไม่บ่นเป็นปลาทูแล้วจะกินยังไงกันหมด ด้วยความรักของทาสและเลี้ยงดูแลเขามายามลูกหายเราก็จะคิดไปไกลว่าเขาจะอยู่กินยังไงนอนหลับตรงไหนเลยทำให้ใจของเรากินและนอนไม่ได้เลย ซึ่งเลี้ยงแล้วก็อยากให้อยู่ในบ้านหรืออยู่ในสายตาของเรายามออกนอกบ้านน้องจะได้ไม่หายไป

ที่มา Thitima Bunma