เกิดเป็นจรแสนลำบากต้องอดมื้อกินมื้อเดินไปขอข้าวเขากิน ใช้แหล่งที่เคยเกิดมาเพื่อหลบอาศัยแต่ก็ไม่วายมีคนไม่ชอบคิดการใหญ่อยากนำไปปล่อยยกคอกทั้งๆที่น้องเป็นแค่ลูกแมวจร เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ของแมวคอนโดที่กำลังจะถูกนำไปปล่อย

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pinky Krim ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวพร้อมระบุว่า ตามหาบ้านให้น้องแมวสองตัวค่ะน้องน่ารักมากๆสีสวยด้วยนะคะ น้องเป็นแมวจรที่อยู่ที่คอนโด ตอนนี้ลูกบ้านบางคนไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ที่มีแมวจรมาอาศัยที่คอนโด

ทางนิติเลยจับน้องเอาไว้ ซึ่งอาจจะเอาน้องไปปล่อยในอนาคต เราเลยรีบหาบ้านให้กับน้องสีดำเพศผู้ สีน้ำตาลเพศเมียค่ะ อายุประมาณ4-5 เดือนค่ะ เราจะคัดกรองขอคนที่เลี้ยงแบบระบบปิดและเป็นบ้านจะดีมากๆ เพราะอยากให้น้องมีพื้นที่ได้เดินได้เล่นและได้ทักพัก

เงื่อนไขต้องอัพเดทน้องให้เราทุกวันตลอด 1 เดือน หลังจากนั้นจะอัพเดทบ้าง แต่ต้องไม่ขาดการติดต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะเพราะเราต้องการคนที่รักน้องแมวจริงๆค่ะพิกัดอ่อนนุชค่ะ ไม่อย่างงั้นน้องคงถูกนำไปปล่อยถ้าไม่มีการช่วยเหลือ

และชาวเน็ตเองก็สนใจน้องๆทั้งสองตัวมากๆเลยนะ เพราะมีเหล่าทาสแมวมแห่ทักแชทเพื่อขอน้องไปเลี้ยงกันหลายคนเลย เราได้แต่หวังว่าน้องจะมีบ้านในเร็ววัน ไม่ต้องทนอยู่ในคอนที่มีคนเขาไม่ชอบแมว แม้จะเป็นแมวจรแต่ก็ไม่มีเลยกับคำว่าโอกาส

ที่มา Pinky Krim