หนึ่งชีวิตต้องเดินเร่แม้ตัวเองก็ไร้เรี่ยวแรงจะยืนไหวแม้จะเจ็บลำบากอยู่เฝ้าทุกข์ทนในใจ ด้วยจะไปร้องบอกใครเขาก็ไร้จะเหลี่ยวแลแม้สภาพตัวจะแห้งมีแค่หนังด้วยกินอะไรไม่ได้เลยและยังเป็นหวัดลำพังหายใจก็ลำบาก ซึ่งยังไม่รู้ว่าเป็นโรคไตด้วยหรือป่าวจมูกก็เหลือง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า LifeIs Linelife ได้โพสต์เรื่องราวมีใครพอจะช่วยเหลือหรือรับเคสน้องได้บ้างมั้ย ด้วยน้องตัวแห้งมากมีแต่หนังซึ่งกินอะไรไม่ได้เลย เป็นหวัดแมวหายใจเองก็ลำบากไม่รู้เป็นโรคไตหรือป่าวด้วย พาไปหาหมอคลินิคให้ช่วย 8 ก.ย. จะรักษาหมอบอกให้เอามาดู

ซึ่งคนโพสต์เองก็ไม่สะดวกเรื่องค่าใช้จ่าย จริงๆแล้วก็ไม่อยากจะโพสต์หาทุนด้วยไม่อยากจะไปยุ่งเรื่องของเงิน แต่อยากจะให้มีคนพาน้องไปรักษาด้วยเห็นแล้วก็เกิดความสงสารถ้าช่วยไม่ได้ก็คงต้องปล่อยตามยถากรรม เลยอยากจะหามีใครอยากจะช่วยน้องอยู่ เรวดี 57 นนทบุรี

เพราะโควิททำให้คนตกงานกันมากและเธอเองก็ด้วยตกงานไม่มีทุนจะพาน้องไปหาหมอคลินิค แม้จะพยายามแล้วไปหามาแล้วหมอก็ให้กลับมาทานเอง แต่ก็หมอก็บอกน้องแมวต้องได้รับน้ำเกลือทุกวันซึ่งเธอไม่สามารถจะจ่ายค่ารักษาน้องได้ไหวเลยอยากจะหาคนเข้ามารับน้องไป

แม้ในใจก็สงสารมากไม่มีทุนด้วยก็มีพี่ใจบุญ กมลจันทร์ ไซเยิ้ด เข้ามารับน้องไปรักษาและต้องพาน้องไปให้ถึงมือหมอด้วยเร็ว และหลังการพาน้องไปให้คุณหมอดูคุณหมอก็บอกว่าน้องเป็นไตเลยทำให้ร่างกายอ่อนแอและแย่ลงเร็วมาก ซึ่งก็เหมือนเขาจะไปได้ตลอดเวลาเลยทำให้ได้แค่การให้น้ำเกลือและวิตามินบำรุงให้ร่างกายน้องกลับมาแข็งแรงเราก็ขอให้น้องหายไวๆและมีลมหายใจอยู่

ที่มา LifeIs Linelife