ว่ากันว่าแมวเป็นสัตว์ที่รักเจ้าของแต่พวกเขาไม่ชอบแสดงออกมา แต่ก็มีอยู่บ้างที่พวกน้องนั้นทั้งรักทั้งแสดงออกมาแบบไม่มีเขินอาย เหมือนกับเจ้าเหมียวส้มตัวดังกล่าวนี้ที่รักเจ้าของมากยิ่ง และน้องไม่มีคำว่าเขินเลยที่จะแสดงออกถึงความรักและความคิดถึงที่มีให้กัน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Aom Prakaidoaw ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวพร้อมระบุว่า ไม่ได้กลับบ้านมาย่างเข้าเดือนที่​ 9​ แล้ว​ เพราะด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง​ทั้งทำงานไกลบ้านเอย​ สถานการณ์​โควิดเอย​ ติดเรียนบ้าง​ แต่ทุกๆครั้งที่โทรศัพท์​กลับมาที่บ้านแม่จะพูดทุกครั้งเลยนะ​

ว่าน้องแมวจะเป็นคนแรกเลยที่วิ่งมาถึงที่โทรศัพท์​ ต่อให้น้องแมวจะนอนหลับไหลอยู่ส่วนไหนของบ้านก็ตาม​ เขาจะไม่พลาดเลยที่จะรีบวิ่งตามหาเสียงโทรศัพท์นั้น​ และน้องจะมาร้องแง้วๆ​ตลอด​ เหมือนกับว่าเขารู้ทุกอย่างแต่แค่คุยโต้ตอบกับเราไม่ได้​แค่นั้นเอง เรารักน้องมากรักเหมือนน้องสาวคนนึงเลย

เราคิดถึงกันตลอด​ จะต้องถามหากันทุกครั้ง​ว่า​ “แม่​ น้องละ” และแม่ก็จะตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง​ว่า​ “นั่งอยู่ข้างๆนี่แหละ​ เราอยากจะคุยจะแย่​ ไหนเรียกน้องซิ” จะมีเสียงเล็กๆตอบกลับมา​ “แง้วๆ” ทุกครั้งเสมอๆ เราคิดถึงแมวและคิดว่าแมวก็คงจะคิดถึงเราเช่นเดียวกัน รอหน่อยนะ​ แล้วเราจะรีบกลับไป

ที่มา Aom Prakaidoaw