ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยเห็นข่าวสก๊อตติสปลอมมาบ้างแล้ว ซึ่งเจ้าสก๊อตติสปลอมเนี่ยมันมาในรูปแบบของแมวสลิด แม้จะถูกพ่อค้าเขาหลอกมาก็ตาม แต่คำว่าทาสแมวไม่ว่ายังไงจะเป็นสก๊อตติชสลิดก็รักมากยิ่งเหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pungpond Sumatcha ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า สวัสดีครับพี่ๆ เมื่อตอนผมอายุประมาณ 4 เดือน ผมโดนหาว่า ว่าผมเป็นสก๊อตติสปลอม แม่ของผมถูกบอกว่าโดนหลอกเอาพี่ๆแมวไทยลายสลิดมาขาย

แต่ยังไงเสียแม่ผมก็รักผมมาก แม่เลยเลือกจะเลื่อนผ่านไปไม่คิดอะไร แล้วไปตอบคอมเม้นที่พี่ๆที่น่ารักมาชมและบอกแม่ว่าแม่ไม่ได้โดนหลอกขาย ตอนนี้ผมอ้วนแล้วครับ ผมเริ่มเหมือนพี่น้องสก๊อตติสตัวอื่นๆหรือยังหว่า ผมชื่อ ปังๆ นะครับ ฝากตัวด้วยครับ

แต่ชาวเน็ตเองที่ไปแซวเจ้าของว่าได้สก๊อตติสสลิดมาอาจจะต้องเข้าใจเสียใหม่นะว่าน้องเป็น สก๊อตติสที่เป็นแมวพันธุ์ไม่ใช่สลิดแต่อย่างใดนะ แต่น้องได้สีลายสลิดที่เด่นชัด แต่พอน้องเริ่มโตน้องจะค่อยๆไม่เหมือนกับแมวไทยลายสลิดอีกแล้วน้า

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า ที่บ้านก็มีสก็อตติชลายนี้เหมือนกันตอนเด็กๆเหมือนแมวสลิดบ้านๆมาก ต้องรอน้องโตอีกนิดน้องจะค่อยๆฉายแววขึ้นมาเอง

ที่มา Pungpond Sumatcha