ด้วยชีวิตจำเกิดมาไร้บ้านก็แย่แล้วจำไม่แคล้วต้องมาเจอคนใจร้ายเข้าทำให้ ต้องดิ้นรนกระเสือกกระสนดิ้นทนไปให้ออกจากบ่วงได้จนไร้แม้เรี่ยวแรง ซึ่งก่อนหน้าถูกเขาเอามาเทเอาไว้ด้วยจิตใจไม่ชอบเขาเลยทำหา เอาบ่วงมาจะจับน้องติดขึ้นมาเลยต้องหาดิ้นรนจนไร้แรง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Orcha Taweelap ได้โพสต์เรื่องราวขอโพสต์หาบ้านให้กับน้องแมวน้อยหลังถูกเขาเอามาเทไว้จนต้องเป็นจรเดินเร่นอนริมถนนทุกข์ทนไป ซ้ำยังหนักเจอคนใจร้ายให้เขาเอาบ่วงมาจะจับน้องเอาไว้แล้วเอาไปเทด้วยตัวไม่ชอบแมวเลยไม่คิดจะให้อยู่

เลยต้องทนอยู่ขาห้องไปข้างเฝ้าร้องเรียกขอให้ช่วยหนึ่งชีวิตให้รอดออกจากเชือกซึ่งตัวติดอยู่แม้จะดิ้นรนแล้วจนไร้แรงก็ตาม มีสองตัวอยู่ด้วยกันเป็นสีขาวกับอีกตัวสีเปรอะเคยโพสต์หาบ้านแล้วก็ยังไร้คนจะรับ แม้ตัวเธอเองก็ไม่สามารถจะเลี้ยงน้องได้แล้วด้วยในบ้านก็มีเยอะแล้วเลี้ยงไม่ไว้

เลยไร้พื้นเลี้ยงน้องแล้วไร้ให้หลบภัยต้องทนไปแม้เจอคนใจร้ายใส่ยังดิ้นรน เสรีไทย 31 ใครอยากจะรับขอคนรักและสามารถจะดูแลพวกเขาได้ขอให้รับไปคู่อยู่ด้วยกันจนสิ้นวาย ไม่ต้องพบเจอคนใจร้ายมาทำร้ายเขาต้องหนีกัน ด้วยเกิดมาเขาคงจะเห็นเป็นภาระซึ่งเป็นยุคโควิทกันงานเลยน้อย

เลี้ยงไม่ไหวก็อยากให้โพสต์หาบ้านกันดูค่อยไม่ใช่เอาไปปล่อยแล้วเขาต้องพบเจอกับอะไร หรือชีวิตเห็นว่าเขาไม่มีค่าโชคชะตายังโชคดีมีคนเจอเข้าถ้าไร้คนจะช่วยคงหนักเอาด้วยตัวเขาคงต้องดิ้นจนสิ้นลม ซึ่งถ้าใครอยากจะรับน้องไปเลี้ยงหรือพอจะมีบ้านให้น้องอยู่ได้ก็สามารถติดต่อไปกับต้นโพสต์ได้เลย

ที่มา Orcha Taweelap