หมาแมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์ พวกเขาไม่สมควรที่จะต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังในที่รกร้าง และการจะมีบ้านในแต่ละครั้งมันก็ยากลำบากนักเพราะการไร้โอกาส จนสาวทาสแมวท่านนี้ไปช่วยเหลือน้องเข้า เธอร้องเพลงลอยกระทงเพื่อช่วยชีวิตแมวที่ติดอยู่ในตึกร้าง

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : TingTing Claire Yuu ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มพร้อมระบุว่า ขออนุญาตประกาศตามหาบ้านให้ลูกแมวค่ะ โดยเที่ยงคืนเมื่อวานฝนตกเลยออกมานั่งชิวๆรับลมที่ระเบียงห้อง ตอนนั้นเราได้ยินเสียงลูกแมวร้องมาจากที่รกร้างข้างคอนโด

เราเลยรีบฝ่าฝนออกไปตามหาน้องด้วยตัวเอง น้องซ่อนตัวอยู่ใต้เศษคอนกรีต ต้องร้องเพลงลอยกระทงกล่อมให้น้องเชื่อใจและเลิกแผ่แม่เบี้ยใส่เรา น้องเป็นแมวเพศเมีย อายุประมาณ 2 เดือน สภาพเท่าที่ดูน้องพุงป่องตามตัวสะอาดสะอ้านเลยค่ะ

บริเวณที่ร้างไร้วี่แววแม่แมวหรือพี่น้องใดๆของน้องเลย คาดว่าน้องน่าจะโดนเอามาปล่อยเพียงลำพังค่ะ เรามีตัวใหญ่อยู่แล้ว 2 ตัว รับเพิ่มอีกตัวไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ แต่ที่เดิมคอนโดเองก็ไม่ได้อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์อยู่แล้วค่ะ พิกัด กรุงเทพ ลาดพร้าววังหินค่ะ

ปล. น้องไม่อยู่นิ่งเลยเราถ่ายรูปน้องไม่ค่อยได้ มันเบลอทุกรูป ถ้าไม่ได้เพลงกล่อมน้องอย่างเพลงลอยกระทงน้องคงไม่ไว้ใจและเลิกแผ่แม่เบี้ยจนถึงทุกวันนี้ หากท่านใดสนใจอยากจะรับเลี้ยงก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา TingTing Claire Yuu