ด้วยจิตใจไม่อ่อนโยนไม่เคยเลี้ยงตัวจำเพียงแค่ไม่ชอบก็พอหรือ เห็นเป็นสัตว์ตัวน้อยๆไม่พอมือทำเขาได้ลงหรือคนหนอคนด้วยครอบครัวไม่เคยเลี้ยงหรือสัมผัสตัวไม่ชอบสัตว์ก็ทำกับเขาได้หรอ หรือเห็นเป็นหนึ่งชีวิตไม่ร้องขอไม่รีรอจับเขาโยนลงมาจากตึกตัวสะอึกเห็นแล้วเกิดสงสาร

อุ้มเข้าบ้านเช็ดตัวให้นอนเปียกฝนเฝ้าดูแล้วจะไม่รอดไม่รอทนหาคนช่วยให้พ้นจากภัย เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Gee Srisuwan ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวด้วยมีคนโยนน้องลงมาจากตึก น้องก็นอนเปียกปอนตากในอยู่เมื่อคืนเลยเดินออกมาเห็นเลยอุ้มน้องเข้ามาหลบฝนใจไม่ทนเอาผ้ามาเช็ดตัวให้เขา

แต่น้องเขาก็ไม่ดีขึ้นเลยแม้จะท้องอยู่เห็นแล้วก็สงสารมากและดึกมากแล้วเลยไม่รู้จะช่วยยังไงดี เลยเอามาโพสต์หาคนช่วยน้องสะอึกไม่พอพาไปหาหมอบอกถูกทำก่อนจะโยนลงมา ด้วยคงเห็นว่าเป็นหนึ่งชีวิตพูดไม่ได้ทำอะไรกับเขาก็ได้ซึ่งจะไปร้องบอกใครไม่ได้ด้วย

ด้วยคุณหมอเองก็บอกว่าลูกในท้องของน้องจะไม่รอดซึ่งตัวน้องถูกเขาทำร้ายก่อนจะเอาโยนลงมาจากตึก ต้องมีจิตใจซึ่งร้ายมากถึงทำกับหนึ่งชีวิตซึ่งกำลังจะเป็นแม่คนได้ลง และอาการก็ไม่ค่อยจะดีขึ้นเลยด้วยมีรอยช้ำตามตัวด้วยแม้หายใจก็หอบแรง

ลิ้นก็ม่วงงายเลยให้ดมอ๊อกซิเจนกับให้สารน้ำอยู่ เบบี้น้อยในท้องก็มีโอกาสจะสิ้นใจค่อนข้างสูงไปด้วย เราก็ขอให้น้องปลอดภัยและรอดชีวิตกลับมาและขอให้ใครซึ่งสามารถจะเอาผิดกับคนทำหรือสามารถเอาตัวคนผิดมารับโทษได้ก็จะขอบคุณมาก

ที่มา Gee Srisuwan