อันแมวๆนั้นแสนน่าัรก ทาสแมวเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวอยากเข้าไปเล่นด้วย แค่ได้สัมตัวตัวนิดๆหน่อยๆแค่นี้ทาสแมวอย่างเราๆก็มีความสุขแล้ว แต่มันคงจะดีไม่น้อยเล่ยถ้าเราได้พบเจอแมวจรแล้วตัดสินใจอุ้มกลับบ้าน เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เก็บแมวจรมาเลี้ยงแต่น้องมีความหน้าฝรั่ง

.

กลายมาเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของสาวทาสแมวโดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ซู หยิน ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ว่า สอบถามหน่อยค่ะ พอดีน้องติดใต้ท้องรถมาตอน3เดือนที่แล้ว ตอนแรกเราคิดว่าแมวไทยบ้านๆธรรมดา แต่พอยิ่งโตขนก็ยิ่งฟูเหนียงคอเอยแผงคอเอยเริ่มออกเด่นชัด

ไหนจะหางที่ฟูเกินแมวบ้าน เพื่อนที่เลี้ยงแมวเขาก็บอกว่าน้องเหมือนลูกผสมเลยมีความเป็นแมวฝรั่ง หน้าก็ออกฝรั่ง 555 ไม่รู้นางเข้าใจภาษาไทยหรือเปล่านะ เราเลยอยากจะถามความเห็นจากเพื่อนๆทาสแมวค่าเราไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนเลย นี่เป็นแมวตัวแรกในชีวิต

คาดว่าน้องน่าจะมีความเป็นลูกเสี่ยวผสม ปู่ย่าอาจจะเป็นแมวฝรั่งมาก่อน เพราะปกติแล้วแมวบ้านๆส่วนใหญ่หน้าจะออกแหลมๆ แต่น้องกลับหน้าทู่ๆเล็กๆมีความขนฟูประดุจเคยอยู่เมืองนอกมาก่อนเลย และนี่ก็เป็นแมวตัวแรกในชีวิตของสาวทาสแมวด้วย

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์ถึงความน่ารักที่มีให้กันกับความหน้าฝรั่งที่ได้แมวผสมมา และชาวเน็ตได้กล่าวว่าฝรั่งไม่ฝรั่งไม่รู้หรอกหนา แต่ความดื้อความซนของแมวส้มนี่เจอแน่นอน บ้างก็บอกว่าน้องเป็นลูกครึ่งแน่นอนเพราะที่บ้านก็มาทรงนี้เลย

ที่มา ซู หยิน