ด้วยใจรักมีใจมาพนาจิตใจยังคิดได้ยินเสียงร้องยังนอนยังไงไหว ยอมออกมาแม้ติดเคอร์ฟิวยังออกไปได้ยินเสียงร้องจะขาดใจขอให้ช่วยชีวิตจะนอนยังไงลง ออกมาเจอน้องนอนอยู่กลางถนนท่ามกลางฝูงหมาในใจคิดว่าคงไม่รอดแน่ ด้วยเขาไม่ออกมาเจอน้อง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ณัฐพล แช่มโชติ ได้โพสต์เรื่องราวเที่ยงคืนครึ่งออกมาช่วยน้องแมวเอาไว้ ท่ามกลางฝูงสุนัขซึ่งเข้ามารุมฟัดน้อง สี่แยกต้นสำโรงตัวก็นอนด้วยความกลัวและตกใจ เข้าไปดูไว้ขาหลังข้างขวาน่าจะหัก และมีรอยถูกเขางับตรงสะโพกเลยพาตัวน้องไปรักษา

รพ.สัตว์แมวหมาอารมณ์ดี ราชบุรี คุณหมอจะทำการเอ็กซ์เรย์และคิดค่าใช้จ่ายซึ่งน้องอาจจะต้องมีความจำเป็นต้องทำการ surgery และค่าใช้จ่ายก็จะอยู่ราวๆ 6-7 พัน เลยอยากจะหาคนมาช่วยน้องและรับบุญซึ่งร่วมด้วยช่วยหนึ่งชีวิตให้รอดพ้น

ซึ่งสามารถจะโทรมาคุยพูดคุยกับเขาได้ด้วยหนึ่งชีวิตต้องดิ้นรนทุกข์ในกาย ใจคงสลายจะหนีไปก็ไร้บ้านจะมีเลยต้องนอนมอบด้วยถูกเขารุมฟัดเข้า คงทนเอาเช้ามาคงจะมีคนมาเห็นหนูยังเฝ้าร้องเรียกเสียงน้อยๆให้คนรู้ ไม่มีผู้คนไหนๆเขาจะผ่านมาช่วยเหลือตัวเลย

ด้วยเป็นเวลาเคอร์ฟิวแล้วคนเขาเข้าบ้านกันหมดแล้วเลยต้องทนอยู่กลางถนน จะหนีไปก็วิ่งไม่ทันด้วยใจทนเหมือนไร้ใจคนจะเข้ามาช่วยเลยต้องทนไป ซึ่งผู้โพสต์เองก็มาอัพเดทว่าขาและสะโพกน้องไม่ได้หักและตรงอื่นๆก็ไม่มีหักเลย แต่คงจะชำในบ้างและต้องเฝ้าดูอยู่กับหมอไปก่อน

ที่มา ณัฐพล แช่มโชติ