ถ้าเลือกได้คงไม่มีใครอยากเกิดมาเป็นแมวจร ต้องระหกระเหินใช้ชีวิตอยู่กันเพียงลำพัง ไหนจะสัตว์ใหญ่ต่างๆที่จ้องจะเล่นงานอยู๋ตลอด ยิ่งเป็นแมวเด็กด้วยแล้วกว่าจะเติบใหญ่ดูแลตัวเองได้ก็ต้องใช้เวลาอยู่นานโข เหมือนลูกแมวจรทั้งสองตัวนี้ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่แบบปกป้องกันและกัน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Rung J. Thomyai ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มทาสแมวพร้อมระบุว่า สวัสดีค่ะมีท่านใดต้องการรับน้องๆ 2 ตัวนี้ไปช่วยรักษาได้ไหมคะ คือน้องแมวทั้งสองเขาเป็นแมวจรค่ะ ตาก็ไม่ดีทั้งคู่ตัวสีน้ำตาลมีรอยถูกงับเป็นรูที่ท้อง

น้องๆน่าสงสารมากค่ะ แต่เราไม่สะดวกที่จะรับน้องไว้เองได้ แต่เราอยากจะขอความช่วยเหลือให้กับน้องจริงๆค่ะ มีท่านใดสนใจติดต่อมาได้ทางเฟสเราได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ พิกัดอยู่จังหวัดสมุทรปราการค่ะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในกลุ่ม กลุ่มคน ช่วยเหลือสุนัขและแมว

และด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้พวกเขาทั้งสองต้องดูแลกันและกัน โดยไร้แม่คอยอยู่เคียงข้างตาก็มีปัญหา ท้องตัวนึงก็เป็นรูจะไปบอกคนเขาให้ช่วยก็ทำไม่ได้ ส่วนชาวเน็ตในกลุ่มเองต่างก็ไม่นิ่งนอนใจนะ มีหลายๆท่านที่เปิดโอกาสและพร้อมที่จะรับเลี้ยงน้องเอง เราได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววันนะ

ที่มา Rung J. Thomyai