ชีวิตของแม่แมวทำทุกอย่างก็เพื่อลูกเพราะตัวแม่นั้นเป็นผู้เสียสละ ยอมทำเพื่อให้ลูกอยู่สุขสบายแม้ตัวเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ก็ขอให้ลูกมีความสุข เหมือนกับแม่เหมียวจรตัวดังกล่าวนี้ที่คาบลูกน้อยเอาไปให้มนุษย์ช่วยดูแล ทั้งๆที่ตัวเป็นแค่จรแต่เธอก็ไว้ใจว่ามนุษย์คงจะเลี้ยงลูกได้ดีกว่าตัวเธอเอง

.

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักโดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก : อลิษา พันธุโยร์ ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มทาสแมว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า กลายเป็นคุณแม่จำเป็น คือเรื่องของเรื่องคือแม่ของนางมาที่ร้านเช้าเย็นแล้วก็เดินกลับไป เราไม่ได้เลี้ยงแมวนะคะนางเป็นแมวจร

เราเลยให้ข้าวให้น้ำแม่นางแล้วก็ผ่านไป1เดือน นางพาลูกมาอยู่ด้วยจ้ายกกันมาทั้งบ้านเลย สรุปเราต้องเลี้ยงทั้ง4ตัว จะให้คนอื่นก็สงสารไม่อยากแยกพรากแม่พรากลูก สรุปเลี้ยงเองจ้าแม่นางก็เหมือนเดิมมาเช้าเย็นกลับ ส่วนลูกๆอยู่ในบ้านของตัวเธอยาวเลย

นี่ก็คาบมาให้เราเลี้ยงเฉยเลยฝากเนื้อฝากตัวพวกผมด้วยนะคร๊าบ ส่วนเด็กๆอยู่ในวัยกำลังซนเลยหน้าตาน่ารักทุกตัว ส่วนทางเจ้าของโพสต์ยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้นะเหรอหลงพวกนางทุกตัวเลยและเธอก็สัญญาว่าจะเลี้ยงดูน้องให้ดีที่สุดเพราะลูกแท้ๆของเธอก็เพิ่งเกิด แมวก็ต้องเลี้ยงอีก 4 ตัว

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวชื่นชมให้กับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ เพราะด้วยตัวเธอมีจิตใจที่ดีแม่แมวเองก็ไว้เนื้อเชื่อใจจนขนลูกมาฝากให้มนุษย์ช่วยเลี้ยง

ที่มา อลิษา พันธุโยร์