ช่วงนี้ในประเทศของเราแทบจะทุกพื้นที่เลยที่ฝนเกิดตกลงมาอย่างหนัก ในหลายๆพื้นที่เกิดน้ำท่วมขึ้นอย่างรวดเร็ว และไม่ใช่แค่มนุษย์เพียงเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ เพราะแมวกว่า 30 ชีวิตเหมือนกับเรื่องราวนี้ก็เช่นเดียวกันที่เด็กๆต้องหนีขึ้นที่สูงเพราะที่อยู่กำลังจมน้ำขึ้นทุกวัน

.

โดยแฟนเพจเฟสบุ๊ก : ทีมช่วยเหลือสัตว์และกู้ภัย ศูนย์วิทยุมีนบุรี ได้โพสต์เรื่องราว เผื่อใครอยู่ใกล้และพอจะช่วยเหลือป้าแกได้ครับ เราอยากจะขอความช่วยเหลือตอนนี้บ้านคุณป้าท่านนี้กำลังโดนน้ำท่วมอย่างหนัก เนื่องจากฝนกำลังตกลงมาอย่างหนัก

มีแมวกว่า 30 ชีวิต ที่อยู่ใต้ถุนบ้าน ผมอยากจะขอความอนุเคราะห์กับผู้ใจบุญ ที่พอจะมี วัสดุก่อสร้างไม้ กระเบื้องหลังคา เหล็ก หรือวัสดุก้อสร้างอะไรก็ได้ที่ไม่ได้ใช้แล้ว คุณป้าก็ยินดีขอรับไว้ปรับปรุงที่อยู่ของแมวทั้งหมด ป้าแกไม่ขอรับเป็นเงิน

อยากให้คนที่พอจะช่วยเหลือได้ แวะมาช่วยป้าที พิกัด ซ.ร่มเกล้า 14 โทร 0832238951 ป้าสุพรรษา เพราะเด็กๆเองยังต้องใช้ชีวิตจมกองน้ำอยู่ในนี้ และยังรอคอยให้คนมาช่วย ช่วงนี้ยิ่งฝนเทลงมาอย่างหนักด้วยแล้วชีวิตของน้องๆเองมันก็เหมือนอยู่บนเส้นด้ายเลย

ทางแฟนเพจเองก็พยายามโพสต์ลงบนแฟนเพจแล้วว่าอยากให้มีคนเข้าไปช่วยน้องที น้องแมวเองก็พยายามขึ้นที่สูงกับพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด หากท่านใดพอช่วยเหลือเด็กๆและคุณป้าได้ก็ลองติดต่อไปได้ตามที่อยู่ที่ขึ้นให้ได้เลยนะ

ที่มา ทีมช่วยเหลือสัตว์และกู้ภัย ศูนย์วิทยุมีนบุรี