ยังจำได้มั้ยจากแต่ก่อนที่เราไม่เคยเลี้ยงแมว แล้วได้แมวตัวแรกที่เก็บมาจากข้างถนนจนเราทั้งสองอยู่ด้วยกันมาและเติบใหญ่มาด้วยกัน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวจากแต่ก่อนที่ยังเป็นเด็กแล้วเก็บแมวมา 10 ปีให้หลังลองมาเปิดภาพดูทำเอายิ้มไม่หุบ

.

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักโดยแฟนเพจเฟสบุ๊ก : ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น ได้โพสต์เอาไว้ว่า วันนี้เป็นวันครบรอบที่เราได้มาพบเจอกัน ถ้าสังเกตดูดีๆทั้งสองก็ตัวเล็กกันมากๆ และนี่ก็เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว..” จนกลายเป็นทวิตน่ารักที่แสนอบอุ่นในประเทศญี่ปุ่น

ในวันนั้นเป็นวันที่ฝนกำลังตกลงมากับเจ้าเหมียวจรที่กำลังนอนตากฝนอยู่ที่ริมถนน แต่ตอนนี้นะเหรอ… ตัวนางจะใหญ่กว่าพ่อแล้ว เพราะตอนเก็บน้องมาตัวน้องเท่าฝ่ามือเอง และที่น่าสนใจเลยก็คือน้องเป็นแมวพันธุ์เมนคูนไม่ใช่แมวบ้านๆแต่อย่างใดแต่ต้องเป็นจรตั้งแต่ตัวยังเล็ก

จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของทาสแมววัยเด็กที่มีต่อแมวจรตัวน้อย จนทั้งคู่เติบใหญ่มาด้วยกันย้ำคำว่าใหญ่ 555 ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาคอมเม้นต์เอาไว้ว่า ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่าเด็กชายในวันนั้นจะกลายเป็นแมวไปแล้ว บ้างก็บอกว่าก่อนกำพร้าตอนนี้กำแหง

ที่มา ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น