กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวการช่วยชีวิตของลูกแมวจรตัวน้อยผู้น่าสงสาร ที่ตัวน้องนั้นต้องอยู่เพียงลำพังตัวก็ถูกคนเขากระทำมาหางก็ถูกตัดถูกมดเข้ามาแทะตามตัว จนสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ได้ไปพบเจอกับตัวน้องเข้า หากไม่ช่วยไว้คงรู้สึกผิดนอนไม่หลับเป็นแน่แท้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Smile Moon ได้โพสต์และเผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มทาสแมวเอาไว้ว่า สวัสดีค่ะเราพึ่งรับน้องมาดูแลได้3วันค่ะ น้องโดนคนเขากระทำมาเยอะมากทั้งหมาฟัดรถชนมดแดงแทะเต็มตัวแล้วน้องยังถูกตัดหาง

ส่วนขาหลังทั้ง2ข้างไม่สามารถใช้การได้ เดาเองนะคะน้องน่าจะอายุประมาณ 2,3เดือน เพราะหมอที่คลีนิคเขาไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลยสักอย่าง หมอเขาคงเห็นเป็นแค่แมวจรแต่ตอนนี้น้องดื้อมากถึงมากที่สุดค่ะ อ่อ..ลืมบอกไปน้องชื่อมีบุญค่ะ

น้องมาขอกำลังใจจากแม่ๆพี่ๆในห้องทาสแมวนะคะ เพราะชีวิตของน้องต้องอยู่เพียงลำพังมาตั้งแต่เกิด คนเขาก็พบเห็นแต่ก็ไม่มีใครเลยที่จะคิดช่วยน้อง ด้วยสภาพที่ใครเห็นต่างก็คงคิดว่าไม่รอดแล้ว จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวชื่นชมให้กับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ หากไม่มีใครช่วยน้องคงสิ้นลมหายใจในเร็ววัน ถึงแม้พวกเราจะเป็นทาสแมวแต่ก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกหนาที่จะช่วยชีวิตลูกแมวจรแบบนี้ ต้องขอขอบคุณคนดีๆที่ช่วยน้องไว้

ที่มา Smile Moon