ใครหลายคนอาจจะเคยพบเจอเกับเหตุการณ์การทำแมวหายมาบ้างแล้ว หากเป็นแมวที่ไม่เคยออกจากบ้านเลยและเลี้ยงระบบปิด มันก็คงจะยากมากที่จะตามตัวน้องกลับมาได้ ยิ่งเป็นแมวพันธุ์แล้วละก็ใครที่พบเห็นก็คงอุ้มเข้าบ้านไปแล้วเป็นแน่แท้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ลูกก’ เจี้ยบ ได้โพสต์เรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มทาสแมวเอาไว้ว่า ลูกสาวหายค่ะ(ตัวสีขาว) ขนยาว ตัวใหญ่ มีตาสองสี น้องหายไปบริเวณบ้านข้างเทศบาลแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ในตอนนั้นเราเปิดตัวดูดอากาศไว้ทำให้ประตูกระจกมันอ้าน้องจึงหลุดหายออกไป

โดยทั้งสองหลุดไปได้แต่ตามกลับมาได้เพียงแค่ตัวเดียว เราเดินตามหาตั้งแต่ตี3 จนตอนนี้ก็ไร้วี่แววค่ะ น้องไม่เคยออกจากบ้าน มาก่อนเลย ใครอยู่แถวแหลมสิงห์หากเจอน้องขอคืนเถอะนะคะ น้องไม่คุ้นกับใครเลย เอาแค่เราคนเดียว แมวโตแล้วเอาไปก็ไม่เชื่องหรอกนะคะ

น้องกินอาหารยากและอย่างดี ต้องนอนห้องแอร์ตลอด โดยทางเจ้าของเองก็พยายามเดินตามหาจนมืดค่ำตรงบริเวณบ้านแล้วก็ตาม ทั้งร้องเรียกหาและทำทุกอย่างแล้วก็ตามที จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ หากท่านใดอยู่แถวๆ ข้างเทศบาลแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี แล้วพบเจอตัวน้องหรือคุ้นหน้าคุ้นตาน้อง ก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา ลูกก’ เจี้ยบ