เพราะความคิดของน้องมิ้วเองจะคิดว่าตัวเองเป็นนายและทาสเองก็เป็นทาส ยามไม่พอใจหรือโมโหขึ้นมาก็จะมีการต่อว่าแต่ไม่ใช่การพูดแต่เป็นการซึ่งพวกเขาจะทำให้เรารู้สึกเอง เพราะคิดว่าตัวเองเป็นใหญ่ในบ้านแม้แต่แค่การพูดเล่นพูดสนุกเองก็ตามน้องก็คิดว่าเป็นเรื่องจริงเลยโมโห

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Namzom Nz ได้โพสต์เรื่องราวความร้ายของน้องมิ้วน้อยหลังเขาแค่แกงบอกน้องว่าปลาทูหมดแล้วกินอาหารเม็ดไปก่อนนะลูก แต่ก็เจอลูกไม่พอใจหนักเพราะทาสทำไมถึงไม่ยอมไปซื้อให้น้องเลยมาสี่ใส่กะทะซึ่งเขากำลังจะทอดไข่กิน

แม้แค่หันไปทำอะไรแค่พักนึงน้องก็เดินมาสี่ใส่แล้ว ด้วยความคิดของพวกเขาจะเอาแต่ใจเพราะจะชอบคิดว่าตัวเองเป็นใหญ่ในบ้านและก็จะทำอะไรก็ได้แม้แต่การไม่พอใจเล็กๆน้อยๆซึ่งคนเลี้ยงจะรู้สึกได้ว่าพวกเขากำลังไม่พอใจเราอยู่ เลยต้องคอยดูแลคอยบอกว่าไม่ให้ลูกทำ

แม้แต่การเลี้ยงดูและคอยให้อาหารคงไม่พอถ้าไม่สอนพวกเขาโตมาพวกเขาก็เหมือนกับเด็กเอาแต่ใจตัวเองมาก ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าน้องแมวทุกตัวจะเป็นเหมือนกันหมดเพราะบางบ้านเขาสอนลูกมาดีโตมาน่ารักและพูดรู้เรื่องเหมือนสุนัขเลยก็มีให้เห็นแม้แต่การจะเก็บของเล่นหรือไปคาบของมาเล่นเหมือนสุนัข

ก็คงจะขึ้นอยู่กับตัวคุณเองแล้วว่าคุณจะเลี้ยงเขายังไงดี เขาเลยเอาเรื่องราวความน่ารักมาโพสต์ลงในทาสแมวและก็มีผู้คนเข้ามาไลค์มากถึงหมื่นไลค์เลย ด้วยความน่ารักของน้องเลยทำให้คนเข้ามาคอมเม้นต์เป็นห่วงคนเป็นทาสกลัวว่าจะเผลอเอาไข่ลงไปทอดและใช้สี่น้องแทนน้ำมัน

ที่มา Namzom Nz