ยังมีแมวจรอีกมากมายที่ยังรอคอยให้ใครสักคนเข้าไปช่วย กับชีวิตที่เลือกไม่ได้ที่ต้องอยู่เพียงลำพังกับสองขาหลังที่ยังใช้การได้ น้องต้องคลานไปตามทางเพื่อร้องขอให้คนช่วยชีวิต เหมือนกับหนุ่มคนดังกล่าวนี้ที่ไปพบน้องเข้า ในขณะที่น้องกำลังคลานอยู่กับพื้น

.

โดยคุณ : Aphiwat Mod ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า น้องแมวน่าจะถูกรถชนหรืออะไรก็ไม่ทราบได้ แต่ขาหลังของน้องใช้การไม่ได้ครับ ผมไม่ได้ต้องการบริจารหรือสิ่งอื่นใดนะครับ ผมแค่อยากมาช่วยนะครับ

ต้องการคนที่อยากทำบุญพาน้องแมวไปรักษาครับผมสงสารน้องมาก ผมเองก็ไม่ค่อยมีเงินรักษาผมทำงานอยู่กรุงเทพ แต่ไปกลับบ้านอยุธยาทุกวันเลยอยากให้คนช่วยพาน้องไปรักษาทีครับ พิกัดอยู่บริเวรเขตหลักสี่ครับใครอยากช่วยทักแชทผมมาได้เลยครับ

เพราะตัวน้องนั้นน่าสงสารเอามากๆ น้องต้องเดินลากขาไปตามทางกับสองขาหน้าที่ยังใช้การได้อยู่ ส่วนขาหลังของน้องก็งอพับอยู่ตลอดเวลา จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ และล่าสุดนี้เองอัพเดทจากทางผู้โพสต์เอาไว้ว่าน้องมีคนรับเคสและยินดีพาไปรักษาแล้ว

ต้องขอขอบคุณสาวทาสแมวท่านดังกล่าวนี้ที่ได้ช่วยชีวิตน้องไว้ หากไม่มีใครช่วยน้องอาจต้องคลานไปตามพื้นไปตลอดทั้งชีวิต เพราะจะมีใครบ้างที่พร้อมจะเข้าไปช่วยในยุคปัจจุบันที่ทุกคนต่างก็ต้องประหยัดกันอย่างสุดชีวิต เราได้แต่หวังว่าน้องจะหายดีและกลับมาเดินได้อีกครั้ง

ที่มา Aphiwat Mod