ยังมีอีกหลายๆชีวิตที่ยังต้องดิ้นรนขอให้ตนมีชีวิตรอด แม้ตัวจะต้องอยู่เพียงลำพังแต่ก็ต้องฝืนทนกับชีวิตที่เลือกไม่ได้ เหมือนกับเจ้าเหมียวจรตัวดังกล่าวนี้ที่ต้องอยู่เพียงลำพังอยู่บนฝ้าเพดานของโรงพยาบาล น้องต้องคอยหากินเป็นจิ้งจกเป็นแมลงเพื่อให้ตนยังมีลมหายใจ

.

โดยคุณ : Joy Soldiergirl ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เราได้พบเจอน้องติดอยู่บนเพดานโรงพยาบาลพระมงกุฎ โดยตัวน้องนั้นถูกพ่อแม่แท้ๆทิ้งไป อาศัยอยู่เพียงลำพัง น้องต้องขับถ่ายอยู่บนเพดานจนหมอได้กลิ่น ต้องให้ทหารเกณฑ์เอาของกินใส่กรงดักหนูมาล่อ

หนูเข้าไปกินอย่างเอร็ดอร่อย คงเป็นกับข้าวดีๆ มื้อแรกในชีวิตหนูนอกจากจิ้งจกพวกแมลงที่ได้กิน พอกินเสร็จยังไม่ทันรู้ตัวที่ไหนได้ติดเหง็กอยู่ในกรงเสียแล้ว หนูกลัวมากหนูเลยวิ่งชนกรงไปมาจนหน้าแทบพัง หนูจะออกมาให้ได้

วันนั้นแม่ไปขยายม่านตามาและก็ตรวจเบาหวานกับหมอพอดี แม่ไปเจอหนูตาแม่ก็มองไม่ค่อยเห็น แม่จะพาหนูกลับมาที่บ้านนะลูก หนูคงกลัวมากว่าแม่จะเอาหนูกลับไปกินหรือป่าว “ยำยำช้างน้อย” ลูกแม่จอย จน ณ ตอนนี้น้องอยู่ในบ้านที่อบอุ่นและรักน้องจริง

ไม่ต้องมาทนอยู่อย่างโดดเดี่ยวเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป จากวันนั้นจนถึงวันนี้สภาพร่างกายของน้องก็ค่อยๆดีขึ้นหน้าตาน่ารักขึ้นและแนะนอนน้ำหนักขึ้น 555 จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ชาวเน็ตต่างเข้ามากล่วาชื่นชมให้กับสาวทาสแมวที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้

ที่มา Joy Soldiergirl