เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาของผู้เป็นเจ้าของ โดยคุณ : มิ้งค์ ศรี ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะเราเพิ่งเสียน้องไปตอน 3 ทุ่มกว่าๆ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ น้องหลุดออกจากในบ้านไปแล้วโดนสุนัขที่บ้านไล่ฟัดน้องตกใจวิ่งออกถนน

.

จนโดนรถที่ผ่านไปมาชน ตอน 2 ทุ่ม แม่รีบอุ้มน้องขึ้นรถอย่างเร็วที่สุด เพื่อหาโรงพยาบาลที่ยังเปิดอยู่ ณ ตอนนั้น เรามือสั่นใจสั่นไปหมดทั้งตัว ไปได้โรงพยาบาลสัตว์ในตัวจังหวัดขับรถไป 40 กิโล หมอรักษาเบื้องต้นอยู่ประมาณ 15 นาที ออกมาบอกน้องอาการค่อนข้างหนัก เราก็ได้แต่พยักหน้าตอบรับไป

คุณหมอเข้าไปยื้อน้องอีกประมาณครึ่งชั่วโมง ออกมาบอกแม่ว่า น้องหายใจได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ คุณแม่จะปล่อยน้องเลยมั้ยเดินออกมาร้องไห้หน้าโรงพบาลกับแฟนอยู่ 5 นาที เรากลั้นใจเข้าไปถามหมอว่าน้องมีโอกาสรอดมั้ย ให้ยื้ออย่างเต็มที่หมอเขาก็บอกว่าไม่มีโอกาสรอดค่ะ

มันยากมากเดินออกไปร้องไห้อีกรอบ พอกลับเข้ามากลั้นใจบอกหมอว่าปล่อยน้องเลยก็ได้ค่ะ เท่านั้นแหละ ร้องจนไม่มีน้ำตาจะไหลแล้ว ” ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ ” ตลอดการเลี้ยงดู เราเลี้ยงน้องมาเป็นอย่างดี เลี้ยงอย่างกับลูกแท้ๆ

อาหารอะไร วิตามินอะไรที่ว่าดีสุดแพงสุด ก็สรรหามาให้ เราได้แต่โทษตัวเองที่สะเพร่า ที่ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วย เราค่อนข้างเป็นคนเข้มแข็งมาก นอกจากที่เสียแม่ไป ก็ไม่เคยรู้สึกอ่อนแอขนาดนี้เลยค่ะ ( น้องเป็นแมวตัวแรกและตัวเดียวที่เราเลี้ยง)

ที่มา มิ้งค์ ศรี