ทาสแมวอย่างเราๆคงไม่มีใครอยากให้มีแมวจรอยู่บนโลกใบนี้ แต่มันก็แก้ปัญหาไม่ได้เสียทีหากมนุษย์อย่างเราๆยังคงไร้ความรับผิดชอบ ตอนอยากจะเลี้ยงก็เลี้ยงไปตามกระแสเขา แต่พอเบื่อแล้วน้องๆเหล่านี้กลับถูกปล่อยไปไม่ใยดี เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้

.

ที่พวกเขาต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวแม้ครั้งนึงจะเคยมีเจ้าของแล้วก็ตาม และเรื่องนี้โพสต์โดยคุณ : Chotika Sriphrom ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะหนูชื่อสโนว์ค่ะ หนูถูกพี่หมาไล่ฟัดในวันฝนตกลงมาอย่างหนัก

หนูต้องคอยหลบๆซ่อนๆ ทั้งตัวเปียกทั้งหนาวสั่น ตอนนี้หนูมีบ้านเป็นของตัวเองแล้วค่ะ (แม่บอกจะดูแลหนูเป็นอย่างดี หนูขอกำลังใจด้วยนะคะ) และชีวิตล่าสุดของหนูหนูมี่ที่นอนที่อบอุ่นและมันก็นุ่มนิ่มมากๆเลย หนูชอบมันมากแม่จ๋าหามาให้หนูได้นอนในที่ดีๆ

จนตอนนี้นะเหรอ นางกลายเป็นแมวบ้านที่อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นและรักน้องจริงแล้ว ยินดีด้วยนะลูกหนูเจอทาสแมวเข้าให้แล้วแหละ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวชื่นชมให้กับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าถ้าหนูโตขึ้นมาหนูจะสวยมากๆเลยนะ สีขนของหนูก็สีขาวดูสะอาดสะอ้านและตัวหนูเองยังมีแม่ที่คอยรักและเอาใจใส่อีก บ้างก็บอกว่ามันช่างต่างกันเสียเหลือเกินในวันที่เจอกันครั้งแรก กับปัจจุบันที่แลดูน้องมีความสุข และใบหน้าของน้องก็เต็มไปด้วยความสุข

ที่มา Chotika Sriphrom