หากวันใดวันนึงเราต้องเสียน้องหมาน้องแมวไป เราที่เป็นคนเลี้ยงพวกเขามาตั้งแต่ตัวยังเล็กๆต้องทำใจให้ได้ หากวันนึงเราต้องเสียพวกเขาไป แต่บางทีมันก็กะทันหันไปไม่ทันได้ตั้งตัว เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เพิ่งจะเสียน้องไปไม่มีหวนกลับ

.

โดยคุณ : Nattang Nctc ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เราจะช่วยน้องยังไงดีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะช่วยแนะนำที ก่อนหน้านี้คุณหมอให้ย าสลบแล้วตัวน้องเกิดหยุดหายใจ อาการล่าสุดเริ่มตอบสนองกระดิกหูได้เล็กน้อยม่านตาดีขึ้นแต่ไม่รู้สึกตัวค่ะ

หมอบอกยังมีโอกาสรอดอยู่ค่ะรอฤทธิ์​มันอ่อนตัวลงแล้วดูอาการเป็นระยะๆไป หมอบอกที่ให้น้องสลบมันออกฤทธิ์​น้อยที่สุดในบรรดาตัวอื่นๆแล้ว แต่ทองม้วนแพ้เลยเกิดการหยุดหายใจหมดสติ​แต่หมอช่วยยื้อมาให้กลับมาหายใจเองได้อีกครั้งค่ะ

แต่ไม่คอนเฟิร์ม​ว่าน้องจะรอดไหม กลับมาอยู่กับแม่น่ะม้วนอย่าทิ้งแม่ไปเลย เราอยากขอปาฏิหาริย์​ให้มีจริง​ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ไปได้ไม่นานนักทางผู้โพสต์ได้เข้ามาอัพเดทเพิ่มเติมว่า ทองม้วนไปแล้วน้องไม่กลับมาแล้วนะคะ

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะมาส่งน้องขึ้นสวรรค์​แล้วค่ะ ขอให้เคสนี้เป็นเคสกรณีศึกษาให้พี่น้องทาสแมวทุกคนนะคะ ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาให้กำลังใจกับเธอ ขอให้เธอผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ เพราะคนเลี้ยงหมาแมวจะต้องเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้เข้าสักวัน

 

ที่มา Nattang Nctc