คนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวสิ่งที่จะต้องทำเมื่อเลี้ยงพวกเขาคือต้องเผื่อใจไว้ว่าหากสักวันนึงถ้าน้องต้องจากไป เราจะต้องทำใจให้ได้ แต่มันก็ยากที่จะทำใจยิ่งเมื่อแมวต้องมาจากไปเพราะคลินิกที่ไว้ใจ เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่ยังเฝ้าเสียใจที่ทำให้น้องต้องจากไป

.

โดยคุณ : ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ต่อจากนี้ไม่มีอีกแล้ว น้องจากเราไปแล้ว เราอยากจะฝากถึงทาสแมวทุกๆคนนะคะ หากคุณพาน้องไปคลินิก ควรเลือกคลินิกที่สะอาดและดีเนื่องด้วยเราพาน้องไปทำหมัน

และต่อคิวจากน้องแมวที่ทาสแมวอีกท่านเขาพามารักษาหัดหวัดแมว คลินิกนี้ไม่สะอาด ไม่ยอมทำความสะอาดโต๊ะที่ใช้วาง หรือรักษาแมวตัวก่อนหน้ามา และน้องได้ไปทำหมันต่อจากเขา จึงได้รับหัดหวัดแมวมาจากคลินิกแห่งนี้ เรารักษาน้องมาโดยจนมาเมื่อวานซืนปากน้องมีกลิ่น

เราก็พาไปรักษาตามปกติมาตรวจเจอเชื้อเมื่อวานตอนเย็น จนกระทั่งช่วง4ทุ่มที่ผ่านมานี้ ขาน้องเย็นมากๆการตอบสนองช้าลง กับกลิ่นที่ปากน้อง เราก็คิดไว้แล้วว่าน้องคงอยู่กับเราได้ไม่นานแล้วแน่ๆ และน้องก็จากไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ เราตื่นมาน้องไม่หายใจแล้วน้องคงทนมามากแล้ว และทางผู้โพสต์เองยังคงรู้สึกผิดไม่หายที่เป็นสาเหตุที่ทำให้น้องต้องจากไป

ที่มา Thanittha Wanja