เพราะความเป็นเด็กยามเห็นคนแผลกหน้าเข้ามาในบ้านก็คงจะคิดว่าเขามาทำอะไรในบ้านของเรา แม้แต่แมวเองพวกเขาก็เป็นเหมือนเด็กน้อยแม้ยังเฝ้าคอยเพราะมีช่างมาติดเน็ต จนคนเป็นช่างทำงานต่อไปไม่ได้เลยเพราะการมานั่งจ้องจับผิดและฉงฉัยว่าช่างเขามาทำอะไรในบ้านตัวเอง

เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า PON_Sannnn ได้โพสต์เรื่องราวความน่ารักของคนเป็นช่างและน้องแมวลงบนโลกออนไลน์หลังจากช่างหนุ่มคนนึงมาติดเน็ตให้ในบ้านแต่กลับถูกลูกของจข.บ้านเขามานั่งจ้องจับผิดและฉงฉัยว่าเขาเป็นใครและมาทำอะไรในบ้านของพวกเขากัน

ด้วยคนเป็นช่างเองก็เป็นทาสแมวอยู่แล้วเลยอดไม่ได้จะเล่นกับแมวจนต้องไปเรียกจข.บ้านมาดูว่าลูกของเขากำลังเฝ้ามองคนเป็นช่างอยู่ เพราะตัวคงจะไม่ค่อยได้พบเจอคนแผลกหน้าเข้ามาในบ้านเลยเรียกกันมานั่งดูตรงราวของบันไดบ้านและคนเป็นช่างเองก็อดใจไม่ได้และหวั่นไหวในความน่ารักของน้องๆ

ซึ่งหลังจากโพสต์ถูกทวิตออกไปเป็นอย่างมากทางผู้โพสต์เลยเอาวารป์ของพวกน้องๆมาลงซึ่งเป็นไอดีอินสตาร์แกรมเพราะผู้เป็นเจ้าของคงอดไม่ได้ด้วยหลายคนก็อยากจะตามหาน้องๆเพราะความน่ารักเหมือนกับเด็กน้อยและอยากจะรู้อยากจะเห็นว่าเขามาทำอะไร

เลยสร้างไอจีเอาไว้ให้ตามกัน ซึ่งถ้าใครอยากจะตามเด็กๆก็สามารถเข้าไปตามกันต่อได้เลย แต่น้องๆก็ยังไม่ค่อยจะมีรูปเลยเพราะเป็นไอจีใหม่ ด้วยความเป็นทาสเองถ้าถูกตกแล้วเวลาเราไปเห็นแมวนอกบ้านก็อยากจะเข้าไปเล่นด้วยกันทุกคนถ้าใครยังไม่เคยเป็นทาสก็อยากให้หาน้องแมวมาเลี้ยงดูแล้วคุณจะรู้ว่าชีวิตมีอะไรให้ทำอีกเยอะ

ขอขอบคุณที่มา PON_Sannnn