มีอีกหลายๆชีวิตที่ตั้งแต่ตัวเกิดมาก็ไม่เคยมีคนรัก ต้องทนอยู่ข้างถนนคอยหาเศษขยะกินประทังชีวิต กับอาหารสักมื้อก็ไม่เคยได้พบเจอ เหมือนกับลูกแมวจรตัวดังกล่าวนี้ที่ต้องทนอยู่กับชีวิตที่ไม่ได้เลือก และน้องก็เดินเตร่กินเศษอาหารอยู่จนได้พบเจอกับหนุ่มทาสแมว

.

โดยคุณ : Nattiya Uttakawapee ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า วันนี้หนูมีบ้านหนูมีพ่อมีแม่แล้วนะคะ หนูไม่ต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆไม่ต้องนอนเปียกฝน ไม่ต้องวิ่งหนีพี่หมาตัวใหญ่ ไม่ต้องโดนแม่ค้าในตลาดขว้างปาสิ่งของใส่

ตั้งแต่หนูเกิดมาหนูไม่เคยกินอิ่มหรือนอนหลับแบบสบายใจได้เลย จนหนูมาเจอกับพ่อ พ่อเห็นหนูกำลังแทะเล็มขยะเศษอาหารอยู่ที่ข้างถนน พ่อรีบเลี้ยวรถกลับมารับหนูมาอยู่ด้วย ซึ่งเวลานั้นพ่อออกมาซื้ออาหารให้พี่กับน้องอยู่พอดี หนูเลยโชคดีได้กินข้าวที่อร่อยที่สุด

นี่คงเป็นมื้อแรกของหนูตั้งแต่หนูเกิดมาเลยค่ะที่ได้กินอิ่มและของอร่อยๆ หนูผอมมากมีแต่ซี่โครง พ่อป้อนข้าวป้อนน้ำและดูแลหนูอย่างดี พรุ่งนี้เช้าคุณพ่อถึงจะพาหนูไปหาคุณหมอค่ะ ขอบคุณพ่อใหม่ที่รับหนูเข้าบ้านด้วยนะคะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว 4.0 ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมให้กับหนุ่มใจดีที่ช่วยชีวิตน้องไว้

ที่มา Nattiya Uttakawapee