ว่ากันว่าหากเด็กได้ใช้ชีวิตร่วมกับแมวมาตั้งแต่ตัวยังน้อย เด็กๆจะซึมซับและกลายเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน และว่ากันว่าพวกแมวจะรักเด็กมากกว่าเจ้าของเสียอีก เหมือนกับสาวเจ้าของโพสต์คนดังกล่าวนี้ได้แบ่งปันเรื่องราวของน้องชายของเธอไว้เพราะชีวิตของน้องถ้าไม่มีแมวคงอยู่ไม่ได้

.

โดยคุณ : Aim Arisa Ladykimkai ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า โพสต์นี้เราอยากแบ่งปันความน่ารักของน้องชาย คือเวลาน้องชายอยู่บ้านจะต้องมีแมวอยู่ด้วยตลอดเวลาย้ำเลยนะว่าตลอดเวลา และแมวก็รักน้องเรามากรักมากกว่าเราอีก555

การที่เราเลี้ยงเด็กคู่กับสัตว์เลี้ยงมันดีมากๆเลยนะคะ ทำให้เค้ามีจิตใจอ่อนโยน บ้านไหนเลี้ยงสัตว์คู่กับลูกๆหลานๆเอามาอวดกับบ้างนะคะ นี่ถึงขนาดเมื่องานวันเด็กก่อนหน้านี้แต่นางก็ไม่ยอมไป เพราะน้องแมวตัวแรกเล็บหลุดจ้า น้องต้องมานั่งโอ๋แมวเพื่อคืนดีกัน

นี่แหละคืออีกหนึ่งเรื่องราวของทาสแมวตัวน้อยกับความรักที่แสนบริสุทธิ์ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว ชาวเน็ตต่างก็ยิ้มไม่หุบกับความน่ารักของหนูน้อยที่มีต่อแมว ไม่ว่าจะแมวตัวไหนๆก็รักน้องของเธอมาก มากกว่าเจ้าของตัวเป็นๆเสียอีก

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าน้องจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคตได้อย่างแน่นอน เพราะน้องถูกปลูกฝังและใช้ชีวิตร่วมกับแมวมาด้วยตัวยังน้อย เพราะการเลี้ยงสัตว์ให้อยู่คู่กับเด็ก เด็กจะค่อยๆซึมซับและกลายเป็นคนที่โอบอ้อมอารี และมีเมตตาต่อสัตว์ทุกตัวที่พบเจอ

ที่มา Aim Arisa Ladykimkai