เกิดเป็นแมวนั้นแสนลำบากนัก หากมีบ้านมีครอบครัวที่อบอุ่นมันก็คงจะดีไม่น้อย แต่สำหรับแมวจรแล้วมันยิ่งกว่าคำว่าลำบาก หากตัวป่วยหรือไม่สบายการที่จะไปร้องบอกให้คนเขาช่วย เหมือนกับแมวจรตัวดังกล่าวนี้ที่คาดว่าจะถูกปล่อยมา และด้วยตัวไร้ทางเลือกจึงเดินเข้ามาหาสาวทาสแมววิงวอนขอให้ช่วย

.

โดยคุณ : W Maryani Hjmahmud ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า น้องหลงบ้านมาค่ะเราเจอน้องตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมาค่ะ ตอนเจอใหม่ๆน้องไม่ค่อยสบายคาดว่าน่าจะถูกปล่อยมาเพราะตัวป่วย เราพาไปหาหมอแล้ว

แต่ข่วงนี้ไม่สามารถกินอาหารปกติได้เลย โดยเจ้าหลงเป็นชื่อใหม่ของน้องที่เราตั้งให้ น้องมีนิสัยขี้อ้อนมากๆค่ะ เราโพสตามหาเจ้าของมาหลายวันแล้ว คงไม่มีความหวังแล้วละ งั้นเราขอหาบ้านใหม่ให้น้องนะคะ พอจะมีใครมีความประสงค์อยากรับอุปการะน้องบ้างมั้ยคะ

เราไม่อยากเอาน้องไปปล่อยใต้ตึก เรากลัวโดนแมวตัวอื่นเข้ามาฟัด เราต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะที่ไม่สามารถรับน้องมาดูแลได้ เพราะอยู่ห้องเล็กและมีน้องแมวอยู่แล้วกว่า 4 ตัว และอีก 1ตัวต้องพาไปหาหมอตลอด จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ หากท่านใดสนใจอยากรับเลี้ยงก็ลองติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา W Maryani Hjmahmud