ด้วยหนึ่งชีวิตเคยถูกเลี้ยงดูให้ได้อยู่เป็นเหมือนกับลูก ยามหายหน้ายังเฝ้าตามหาเหมือนเป็นลูกเฝ้าเดินตามหาคงหวังสักวันจะได้กลับไปหาอ้อมอกซึ่งคุ้นเคย เพราะหลงมาเห็นมาร่วมเป็นเดือนแล้วสภาพผอมโซและมีปลอกคอใส่อยู่คงเคยมีแม่เคยเลี้ยงดูแม้แทบไร้แรงจะเดินต่อ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า W Maryani Hjmahmud ได้โพสต์เรื่องราวน้องหลงบ้านมาเธอเจอน้องวันที่ 14 ก.ค. ผ่านมาตอนเจอใหม่ๆน้องไม่ค่อยสบายนักเธอเลยพาน้องไปหาหมอแล้วซึ่งน้องก็มาถ่ายเหลวและไม่สามารถจะกินอาหารปกติได้ ต้องกินอาหารสำหรับแมวท้องเสียอย่างเดียวเลย

เธอเรียกน้องว่าเจ้าหลงเป็นชื่อใหม่ของน้องซึ่งเธอได้ตั้งให้ น้องขี้อ้อนมากๆเธอโพสต์ตามหานานหลายวันแล้วก็ยังไม่พบเจอเลย คงไม่มีความหวังแล้ว เธอเลยอยากจะขอหาบ้านใหม่ให้กับน้องพอจะมีใครอยากจะรับอุปการะน้องบ้างมั้ยไม่อยากเอาน้องไปปล่อยใต้ตึกแล้วกลัวถูกแมวตัวอื่นฟัดเอา

และต้องขออภัยไว้ด้วยเพราะเธอเองไม่สามารถจะรับน้องมาดูแลได้ เพราะอยู่ห้องเล็กและมีน้องแมวอยู่แล้วถึง 4 ตัวและพิการ 1 ตัวต้องหาหมอตลอดเธอต้องรับผิดชอบหลายชีวิตแล้วแต่ก็ไม่อยากจะเทน้องไว้ใต้ตึกเหมือนเดิม ซึ่งถ้าใครอยากจะรับน้องไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อไปกับเธอได้เลย

น้องอยู่กรุงเทพติดกับซอยรามคำแหง 64/2 เยื้องๆวัดศรีบุญเรือง หรือถ้าใครเป็นเจ้าของหรือเคยเห็นพ่อแม่น้องก็สามารถบอกกับเธอได้เลยน้องจะได้กลับไปหาอ้อมอกของคนเคยดูแล เพราะหนึ่งชีวิตของพวกเขาก็มีความทรงจำร่วมกับเรายังวัยเด็กยามถูกเทแล้วก็เหมือนลูกน้อยยังเฝ้าตามคอยหาผู้เป็นแม่

ที่มา W Maryani Hjmahmud