เพราะยุคสมัยของโลกออนไลน์ทำให้ภาพกับความเป็นจริงไม่ค่อยจะตรงกันนัก เพราะการแต่งภาพและในโลกโซเชียลทำให้หลายคนถูกหยอกเงินไปนักต่อหนัก แม้แต่แมวเองก็ตามเราก็อาจจะเคยเห็นแมวบางตัวซึ่งออกมาตัวจริงไม่ตรงกับในปกเหมือนกับเรื่องราวของร้านกาแฟคาเฟ่ซึ่งมีจข.เป็นแมว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า Poetry of Bitch ได้โพสต์เรื่องราวไวรัลซึ่งมาจากประเทศไทยแลนด์ หลังภาพจากร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่มีรูปน้องแมวสุดหล่อเป็นโลโก้เรียกแขกของร้าน แต่ปรากฏว่าแมวตัวจริงดันโผล่มายืนแอบอยู่ตรงป้ายดูยังไงก็ไม่เหมือนกับรูปในโลโก้เลยแม้แต่น้อย

ซึ่งภาพนี้เลยกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ไป เพราะมนุษย์พากันแซวน้องในโซเชียวเต็มไปหมดว่าไม่ตรงกับปกทางแฟนเพจเลยได้ไปคุยกับน้องว่าใช้แอพอะไรแต่งรูปและไม่ตรงปกจริงๆด้วยหรือป่าว ซึ่งน้องแมวเองมีชื่อว่า มารุ เป็นแมวพันธุ์สก็อตติชเพศผู้แม้จะอายุแค่ 1 ขวบแต่น้องเองก็ประสบความสำเร็จแม้อายุยังน้อยนิด

เพราะได้เป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟเล็กๆชื่อว่าร้าน นุดแวะร้านเลาก่อน ตั้งอยู่ในซอยประชาสงเคราะห์ 14 ดินแดงซึ่งแน่นอนว่าบริหารโดยทาสผู้เป็นเจ้าของเพราะจะไปเหนื่อยเองทำไมวันๆนอนแล้วก็กินก็เหนื่อยแย่แย้ว และมารุเองยังบอกว่าพอรูปได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นไวรัลน้องก็ถูกมนุดเข้ามามูลลี่มากมายเยย

ซึ่งน้องยังบอกว่ารูปเป็นแค่จังหวะและมุมกล้องจริงๆ น้องออกมาแอบดูว่ามีทาสคนไหนอู้งานหรือป่าวแล้วก็เกิดอาการง่วงขึ้นมาเลยกำลังจะหลับและมีคนได้แอบถ่ายเอาไว้และนำไปลงเลยเป็นเรื่องราว ซึ่งความจริงน้องก็ถ่ายรูปหน้าสดทุกรูปไม่ได้ใช้แอพแต่อย่างใดซึ่งก็จะไม่ได้เอาเรื่องใครๆแต่อยากให้มาลองแวะมาดูตัวจริงกันเอาเอง

ขอขอบคุณที่มา Poetry of Bitch