ยังมีน้องหมาน้องแมวมากมายที่ยังคงต้องทนทุกข์ อยู่ในสภาพความเป็นอยู่ที่เกิดมาเป็นแมวจรยังเสียดีกว่า เพราะชีวิตที่ไร้อิสระและยังไร้การดูแลจากเจ้าของอีก จนตอนนี้น้องๆที่อยู่ในกรงต่างตามองไม่เห็นกันหมดเหมือนกับเจ้าเหมียวคอกดังกล่าวนี้ที่ชีวิตนี้ไม่เคยได้เหยียบดินเหยียบพื้นเลย

.

โดยคุณ : ดีได้ ก็ร้ายเป็น ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า หาบ้านให้น้องค่ะช่วยน้องด้วยนะคะ น้องๆเหล่านี้ถูกคนเขาเอาไว้ในกรงตลอดเวลา แล้วมีสภาพความเป็นอยู่แบบนี้ พิกัด สมุทรปราการวัดไตรสามัคคีซอย 7 ตรงช้างสามเศียรค่ะ

ลูกแมวตัวน้อยๆน่าสงสารมากน้องที่อยู่ที่นี่ต้องสิ้นใจไปแล้ว1ตัว และด้วยสภาพความเป็นอยู่น้องแมวที่อยู่ในกรงต่างตามองไม่เห็นกันหมด ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรแต่เบื้องต้นน่าจะเกิดจากความสะอาดและความเป็นอยู่ที่ใครๆเห็นต่างก็เบือนหน้าหนี

ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่าวเข้ามาคอมเม้นต์ว่าถ้าไม่ช่วยน้องๆเหล่าน้องอาจจะต้องตามืดสนิด ไปตลอดทั้งชีวิตเลยนะน้องต้องได้รับการรักษา ด้วยดวงตาที่มันสำคัญที่สุดในชีวิตเพราะสภาพความเป็นอยู่มันเอื้อเหลือเกินจนทำให้น้องไม่สบาย หากท่านใดอยากช่วยเหลือน้องแมวก็ลองติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา ดีได้ ก็ร้ายเป็น