มนุษย์เรานี่เป็นสัตว์ที่เข้าใจยากยิ่งกว่าแมวอีก ยามน่ารักก็น่ารักใจหายแต่พอยามตัวเองลำบากกลับไม่สนใจและแคร์ผู้ใดเลย แม้น้องจะเป็นแค่แมวและมีชีวิตจิตใจเอามาเลี้ยงไว้ที่สวนกินนอนด้วยกัน เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่ต้องอยู่ลำพังในบ้านหลังเก่าที่ไร้ผู้คน

.

โดยคุณ : สรรมพันธ์ ดำคงเพชร ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ยามมีที่อยู่ที่กินก็นำน้องมาเลี้ยง แต่พอเกิดปัญหาในชีวิตก็ปล่อยน้องไว้ให้อยู่เพียงลำพัง ผมอยากจะหาบ้านให้น้องครับ คนงานในสวนยางย้ายออกไปข้างนอกแล้วสองสามวัน

แล้วก็ปล่อยน้องไว้ให้อยู่ลำพัง ที่บ้านของผมมีแมวอยู่แล้วสิบห้าตัวครับ ผมอยากหาบ้านที่อบอุ่นให้กับน้อง ใครเอ็นดูน้องติดต่อผมมาได้เลยนะครับ น้องเป็นตัวเมียอายุประมาณ6/7เดือน (ตอนนี้ได้นำน้ำและอาหารไปให้กินแล้วครับ)

ณ ตอนนี้น้องอยู่ที่บ้านสวนเพียงลำพังกับบ้านเปล่าๆที่ไร้ผู้คน และหน้าตาของน้องก็น่ารักนะหากมีเจ้าของเลี้ยงดูในบ้าน แอดเชื่อได้เลยว่าน้องจะเป็นแมวอีกหนึ่งตัวในชีวิตที่ทั้งน่ารักและยังนิสัยดี จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า ท้องอิ่มอยู่แต่ขาดแต่ความอบอุ่น ยังรอคนเมตตาเพราะทางเจ้าของโพสต์ยังคอยเอาข้าวเอาน้ำไปให้ หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา สรรมพันธ์ ดำคงเพชร