ชีวิตของแมวจรมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่ต้องมาอยู่อาศัยอยู่เพียงลำพัง และไหนจะแม่แมวที่ใกล้ออกลูกอีกน้องต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ไหนจะเวลาไม่สบายในขณะแม่เหมียวกำลังจะมีลูกยิ่งแย่เข้าไปใหญ่เลย เหมือนกับแม่เหมียวจรตัวดังกล่าวนี้ที่คาดว่าเธอน่าจะเสียลูกๆในครรภ์ไปจนหมดแล้ว

.

โดยคุณ : Faii Noy ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า โพสต์นี้มาขอคำแนะนำหรือคนที่เมตตาสงสารน้อง ช่วยน้องด้วยนะคะน้องเป็นแมวจร ใกล้ออกลูกแล้วน่าจะไม่สบายไม่ก็ลูกๆในท้องคงสิ้นใจไปกันหมดแล้ว เพราะปกติน้องจะไม่ไห้ใครเข้าใกล้เลย

แต่วันนี้น้องมานอนอยู่หลังห้องยอมไห้เราสัมผัสตัวเราก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเลยเอาผ้ามาปูไห้น้องน้องนอนไปก่อน เราคงช่วยอะไรน้องไม่ได้มากจริงๆครับจึงมาขอความเมตตาจากพี่ในกลุ่มนี้ค่ะ ปล.เราอยู่ห้องพักไม่สามารถเลี้ยงแมวหมาได้แต่ก็แอบเลี้ยงลูกนางคอกก่อนไว้อยู่ค่ะ

และที่สำคัญเราก็กำลังตั้งครรภ์อยู่เช่นเดียวกันค่ะ ช่วยด้วยค่ะสงสารน้องมาก พิกัด ชลบุรี บ้านเก่า-พานทอง จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจแม่เหมียวกันอย่างล้นหลาม และล่าสุดนี้เองมีทาสแมวใจดีรับเคสนี้ไปดูแลต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา Faii Noy