แม้จะดึกดืนข้ามคืนไม่ได้หลับกุมขมับเห็นบ่นตลอดแต่ก็ยังต้องออกมารับหน้าประตูบ้าน เพราะจะชอบมาร้องเรียกแหกปากหน้าบ้านมาขอข้าวขออาศัยในบ้านแม้ไม่ใช่แมวตัวเอง เพราะคงอยู่บ้านกินข้าวแล้วไม่ค่อยอิ่มหรือแม่ให้กินแค่พออิ่มจะได้ไม่อ้วนเลยลำบากข้างบ้านเป็นแขกมาท้วนๆเดินมาร้องบอกชวนให้เอาปลาทูให้

เมื่อผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อว่า golfpmon ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวตัวนึงซึ่งชอบมาเรียกให้เธอเปิดประตูให้ซ้ำยังมาขอข้าวขออาหารทุกวันคืนเป็นเหมือนแขกข้างบ้านคนนึงไปแล้ว และแม้จะไม่ใช่แมวของบ้านเธอเองเธอก็ยังต้องมาทำข้าวคุกปลาทูให้กินในทุกวันแม้ในใจยังเผลอรักและเอามากอดไว้

และไม่อยากจะให้กลับบ้านเลย เพราะน้องเป็นแมวข้างบ้านและผู้เป็นแม่ของน้องก็ไม่รู้ว่าจะทราบเรื่องราวของน้องไหมเพราะเธอก็ได้ถ่ายคลิปน้องเอาไว้ใน tiltok เยอะมากๆเพราะน้องจะชอบมาขอข้าวกินอยู่เสมอแม้วันไหนเธอปิดรั้วบ้านเอาไว้น้องก็จะมานั่งเฝ้ารอแล้วพอเปิดออกมาก็จะมาอ้อนขอ

ซึ่งไม่รู้ว่ากินไม่พอหรือว่าแม่บอกให้ลดฟามอ้วนเองซึ่งก็ทำให้มีผู้คนเข้าไปชมคลิปของน้องใน tiktok เป็นอย่างมากเพราะความน่ารักและชอบอ้อนด้วยและน้องก็ดูจ้ำม่ำด้วยเลยมีแต่คนชอบ แม้จะรักและอยากจะเลี้ยงเขาไว้แต่ก็เอาเก็บเข้าบ้านไม่ได้เพราะปลอกคอเองก็ยังคงห้อยอยู่และคนเป็นแม่ก็คงจะรักน้องมากเหมือนกัน

ที่มา golfpmon