แมวแต่ละตัวมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไปยิ่งแมวบ้านและแมวจรยิ่งแล้วใหญ่ พวกนางจะอินดี้ไม่เหมือนใครเลย เหมือนกับเจ้าเหมียวปริศนาตัวนี้ที่เดินเร่เร่อนอยู่แล้วทางผู้โพสต์ก็ได้ไปช่วยเข้า แต่สิ่งที่เธอรู้สึกก็คือน้องกินไม่หยุด กินแล้วก็นอน พอตื่นเสร็จก็กินแล้วก็นอนอีกแล้ว พอจะชวนเล่นก็ทำหน้าเบื่อใส่ตามภาพ

.

โดยคุณ : Aom Wassana ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขอสอบถามหน่อยค่ะ เราได้เจอแมวหลงเข้ามาในบ้านตัวหนึ่งค่ะไม่รู้ว่าเป็นแมวของใคร เราก็ประกาศตามหาตามกลุ่มต่างๆนะเผื่อจะเจอเจ้าของของน้อง และได้แจ้งในกลุ่มหมู่บ้านเอาไว้แล้วด้วย

แล้วแจ้งผู้ใหญ่บ้านไว้แล้วแต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย เราจึงได้เก็บมาเลี้ยงไว้ก่อน ณ ตอนนี้น้องเอาแต่กินแล้วก็นอนค่ะ ตื่นขึ้นมาก็กิน กิน พอกินแล้วก็นอนวนอยู่อย่างนี้ ไม่เห็นน้องคึกคักเหมือนแมวตัวอื่นๆเลยค่ะ พอชวนเล่นก็จะมองหน้าแบบเบื่อโลกใส่ตามภาพเลย

เราควรพาน้องไปตรวจสุขภาพมั้ยคะหรือจะทำยังไงกับน้องดี เพราะตอนนี้ทางผู้โพสต์ก็พยายามชวนเล่นก็แล้วอะไรก็แล้ว แต่นางไม่สนใจเลยทำหน้าเบื่อโลกแบบสุดๆ จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในกลุ่มชาวเน็ตก็ยิ้มไม่หุบกับหน้าตาของน้อง และชาวเน็ตเชื่อว่าน้องมีเจ้าของนะสภาพนี้อ่ะไม่ใช่แมวจร 100% ลองหาตามระแวกบ้านไปก่อนน่าจะเจอนะ

ที่มา Aom Wassana