คนเลี้ยงแมวอย่างเราๆจะต้องทำใจให้ได้ หากวันนึงเราอาจต้องเสียน้องแมวของเราไปก่อนวัยอันควร จนมีทาสแมวหลายๆบ้านเข็ดหลาบไม่กล้าที่จะเลี้ยงแมวอีกแล้วเพราะยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียน้องแมวไป เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เพิ่งจะเสียน้องแมวไปอย่างกะทันหัน

.

โดยคุณ : สุเทพ ฉุนรัตน์ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า คิดถึงนะลูกแม่ช่วยเต็มที่แล้วแต่ก็ยื้อชีวิตลูกเอาไว้ไม่ได้ แม่ยอมทำทุกอย่างเสียเงินเท่าไรแม่ก็ยอมขอให้ลูกหาย เพราะตัวน้องป่วยเป็นปอดอักเสบอาการก็คือน้องต้องหายใจทางปากและหอบเหนื่อยง่ายและไม่ยอมกินอาหาร

เราสงสารลูกเหลือเกิน เกิดเป็นแมวแค่ชาตินี้ชาติสุดท้ายขอให้ลูกไปเกิดเป็นเทวดาบนฟ้านะลูกเอ้ย มันยากเหลือเกินที่จะทำใจได้ เห็นที่เดิมๆของลูกที่ๆลูกเคยนอน อาหารที่ลูกเคยกิน ที่ที่ลูกมานั่งรอแม่เวลาแม่กลับมาจากขายของ คิดถึงเสียงร้องที่ให้พี่เปิดประตูให้ เวลาลูกออกไปเที่ยว

ไม่มีอีกแล้วใครที่จะคอยมานั่งเรียกปลายเตียงเวลาหิว วิ่งซ่อนแอบแม่ตามกองผ้า แม่ทำใจไม่ได้เลย ลูกไม่ใช่แค่แมวไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงแต่ลูกคือคนในครอบครัวของแม่ วันนี้แม่ทำบุญกรวดน้ำไปให้ลูก ลูกคงได้รับแล้วแม่จะทำให้ลูกทุกวันนะ แม่จะไม่ลืมลูกเลย จะอยู่ในความทรงจำของครอบครัวเราตลอดไปรักและคิดถึงลูกสุดหัวใจ

ที่มา สุเทพ ฉุนรัตน์