พวกเราเหล่าทาสแมวเวลาเราเจอแมวจรผู้น่าสงสาร เราก็คงจะหยิบยื่นอาหารเอาไปให้กันแหละเนอะ เพราะพวกแมวเหล่านี้ต้องลำบากหากินเองตามข้างถนน เหมือนกับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่รีบจอดรถเอาอาหารเม็ดไปให้ แต่ผลปรากฏว่าน้องไม่กินจ้า

.

โดยคุณ : Pepor Tatiporn ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า นึกว่าแมวจรเลยรีบจอดรถเอาอาหารเม็ดไปให้ แต่ปรากฏว่าน้องกลับไม่กินไม่ยอมกินเลยจ้า มีตาหามีแววไม่แต่มีคุณลุงอยู่ท่านนึงเดินมาเอากุ้งมาให้น้อง

ลุงแกบอกว่าน้องแกกินแต่กุ้ง กินแต่อาหารทะเลเลือกกินเสียด้วยโดนแมวแกงอีกแล้วเรา เห้อ…. เพราะนางแมวหัวสูงมากปกตินางกินแต่ซีฟูดจ้า เพราะอาหารเกรดบ้านๆนางไม่กินนะนางกินแต่อาหารดีๆ นี่ตกลงแกเป็นจรจริงหรือเปล่าเนี่ย

ทำไมรูปร่างของแกมันใหญ่กว่าแมวบ้านทั่วๆไปเสียอีก และชาวเน็ตก็ได้เข้ามาสอบถามว่าสงสัยนางเป็นลูกเจ้าของร้าน และทางเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่าไม่เลยนะ นางไม่ใช่ลูกเจ้าของร้านนางเป็นแมวจรตัวเป็นๆที่ชอบมาขอกินอาหารทะเลที่ร้านนี้ทุกวัน

จนเรื่องราวดังกล่าวได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าบรรดาทาสแมว ใครมันจะไปคิดว่าแมวจรก็เลือกกิน อาหารเม็ดบ้านๆไม่กิน กินแต่อาหารทะเล และชาวเน็ตได้กล่าวว่าหัวสูงจริงเจ้าแมวสลิด นี่แกกินอาหารทะเลจนตัวใหญ่ขนาดนี้เลยเรอะ 555

ที่มา Pepor Tatiporn