ในหลายๆครอบครัวกว่าจะได้เลี้ยงแมวแต่ละตัวนั้นมันไม่ง่ายเลยนะ สิ่งนึงที่จะต้องผ่านก็คือพ่อกับแม่ของเรานี่แหละ เพราะพวกท่านบางทีเขาก็ไม่ชอบแมวเราต้องขอท่านก่อน เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่พ่อของเธอห้ามไม่ให้เธอเลี้ยงแมว

.

เพราะด้วยตวามไม่ชอบแมวทางสาวทาสแมวก็ไม่ได้เลี้ยงแมวเสียที และมันก็ยากมากเลยนะที่สิ่งมีชีวิตตัวน้อยๆตัวนี้มันจะเปลี่ยนความคิดของพ่อได้ โดยคุณ : Hilmee Les’t Go ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า

โดยคุณ : Hilmee Les’t Go ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า พ่อไม่เลี้ยงนะใครจะเอาก็เอาไปเถอะ ถึงเวลาคนมารับพ่อบอกว่าน้องไม่อยากไปแล้วน้องจะอยู่กับพ่อ เอ้าาา!…พ่อจะเอายังไงกันแน่กันละเนี่ยพูดเองเออเองบอกว่าแมวอยากอยู่กับพ่อซะงั้น 555

สงสัยเจอแมวตกเข้าให้แล้วเจอแบบนี้เข้าไปเสร็จทุกรายทั้งๆที่พ่อแกไม่ชอบแมวเลยนะ แต่เจอน่ารักๆตัวเล็กๆเข้าหน่อยเป็นไม่ได้เล๊ย จนเรื่องราวสุดน่ารักของพ่อของเธอถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์และยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าไม่เห็นจะเหมือนที่คุยกันเลยนะพ่อ ไหนบอกว่าจะไม่มีวันเก็บน้องไว้เองไงล่ะ แต่ผ่านไปแปบเดียวดันบอกน้องอยากอยู่กับพ่อซะงั้น บ้างก็บอกว่าเรียบร้อยครับขุนพ่อคุณคือทาสแมว และคอมเม้นต์สุดท้ายได้กล่าวว่า เหมือนแฟนเราเลยไม่ยอมให้เลี้ยง แต่ตอนนี้นั่งคุยกับแมวแล้วค่ะ 555

ที่มา Hilmee Les’t Go