คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็จะทำทุกอย่างไม่ให้ลูกต้องเสียใจอีก หลายบ้านที่เคยเลี้ยงแมวมาอาจจะเคยพบเจอกับเหตุการณ์ต้องเสียหมาแมวสุดที่รักไป เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่พ่อของเธอได้สั่งห้ามไม่ให้เธอต้องเลี้ยงแมวอีก เพราะไม่อยากเห็นลูกต้องมานั่งร้องไห้เพราะแมว

.

โดยคุณ : เเบม’ นัยน์ปพร ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ตั้งเเต่เสียเเมวรุ่นล่าสุดไป​ ขุนพ่อเขาก็สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้เลี้ยงเเมวเพราะไม่อยากเห็นเราร้องไห้​ เเต่ๆคุณคะ​ไอตัวนี้พ่อเราเป็นคนเอาเข้าบ้านมาค่ะ​ เอ๊ะ​ อะไรยังไงเนี่ย

พ่อเขาก็บอกอีกว่าไปบ้านป้ามา​ละมันก็เอาตัวมาถูๆไถๆขาพ่อ​ แล้วมันก็เดินตามพ่อขัดขาไปมาๆพ่อก็เลยเอาขึ้นรถมา​ด้วยจ้า โดนเเมวตกเเล้วเรียบร้อยเราก็เลยเเซวพ่อยกใหญ่555ห้ามเลี้ยงที่เเปลว่ายังเอามาเลี้ยงได้ทีเเรกน้องน้ำหนัก1กิโลตอนนี้หนัก2กิโลเเล้วจ้า

อดีตน้องเป็นเเมววัด​ ปัจจุบันน้อง​เป็นผู้รับมรดกเเล้วเรียบร้อยแล้วค่ะ เเมวที่พ่อห้ามลูกเลี้ยงเเต่พ่อเอามาเลี้ยงได้ มันไม่เหมือนที่คุยกันตั้งแต่แรกเลยนะพ่อ ไหนพ่อบอกว่าไม่ให้เลี้ยงแต่พ่อดั้นเอาแมวเข้าบ้านเสียเอง นี่แหละหนาทาสแมวเห็นอ้อนๆหน่อยไม่ได้โดนตกไปเป็นที่เรียบร้อย

จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองต่างก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับความรักที่พ่อมีให้ต่อแมว ทั้งๆที่ตนเป็นคนบอกเองแท้ๆว่าไม่ให้เลี้ยงแมวอีกแล้วไม่อยากให้เธอต้องร้องไห้เพราะแมวอีก

ที่มา เเบม’ นัยน์ปพร