คนเลี้ยงแมวอาจจะเคยประสบพบเจอกับแมวหนีเที่ยว หายออกจากบ้านอยู่นานพอกลับถึงบ้านก็ตั้งท้อง และก็ท้องไม่มีพ่อด้วยนะพอลูกออกมาทางสาวทาสแมวก็รู้สึกเหม่งๆเพราะหน้าตาของน้องมันไม่เหมือนกับแมวจรเลย เพราะดูทรงแล้วแม่เหมียวแกน่าจะไปได้กับแมวฝรั่งมา

.

โดยคุณ : Mydear MD Chanakarn ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า หน้าตาแบบนี้คือน้องเป็นแมวพันธุ์อะไรใครพอรู้บ้างคะ พอดีแมวที่บ้านแม่แมวเขาไปท้องมา แต่น้องดันท้องไม่มีพ่อนะก็เลยได้มาเป็นเจ้าตัวนี้

ณ ตอนนี้น้องอายุได้3เดือนกว่าๆแรกๆก็เหมือนแมวปกติพอเริ่มโตเริ่มหน้าเปลี่ยน หน้าตาไม่เหมือนกับแมวจรทั่วๆไปเลย เพื่อนๆลองดูดีๆสิว่าน้องหน้าตาเหมือนกับแมวพันธุ์อะไร เพราะแม่เหมียวแกออกไปหนีเที่ยวข้างนอกบ้าน พอกลับมาบ้านก็ท้องโตแล้ว

จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์และชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวได้กล่าวว่า จะแรดทั้งทีก็ต้องแรดใส่แมวผู้ดีแบบนี้แหละลูกออกมาจะได้หล่อๆ น่ารักๆ แบบเน้ บ้างก็บอกว่าหน้าตาแบบนี้น่าจะเป็นแมวพันธุ์เมนคูนเลยนะ ถ้าเลี้ยงดีๆนี่ตัวใหญ่มากตัวใหญ่กว่าหมาเสียอีก บ้างก็บอกว่าหนีเที่ยวทั้งทีก็ขอหาสามีเป็นแมวฝรั่งละกัน555 และดูจากหลายๆคอมเม้นต์น้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์เมนคูนจ้า

ที่มา Mydear MD Chanakarn