ทาสแมวอาจจะเคยประสบกับปัญหาแมวงอก ซึ่งแมวงอกนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกบ้านที่เป็นทาสแมว และมันก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยนะกับแมวงอกเนี่ย เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เจอมากับตัวกับแมวงอก ซึ่งมันก็งอกมาหลายหน่อจนเธอนั้นต้องเลี้ยงไว้

.

โดยคุณ : Chaminah Psms ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า แม่พวกเธอมาขอบ้านฉันอยู่​ ฉันก็ให้อยู่​ต่อจนรู้ว่าแม่ของพวกเธอดันท้องติดมา​ อ้ะ​ๆอ้าวก็เลี้ยงไม่เป็นไร​​ แต่พอเด็กๆออกมาเท่านั้นแหล่ะ​​ ลายอะไรวะเนี่ย​ ไปอะไรที่ไหนมาบ้างนะแม่พวกเธออ่ะ​

เพราะเด็กๆที่เกิดมาดันน่ารักทุกตัวเลยจ้า และสีขนของน้องก็แตกต่างกันทุกตัวเลย มีทั้งตัวขาวสีส้มสีลายสลิด จนเรื่องราวสุดน่ารักที่แม่แมวดันท้องติดมาถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ และชาวเน็ตต่างก็หลงรักเด็กๆถ้าไม่เลี้ยงก็จงส่งมาเดี๋ยวดูแลให้เป็นอย่างดี 555

และดูเหมือนว่าหูของน้องแมวมีความพับเหมือนกับแมวพันธุ์อย่างสก็อตติชโฟลด์ด้วยนะ น่ารักทุกตัวขนาดนี้แม่เหมียวจรไปเข้าบ้านแมวพันธุ์ที่ไหนมาแน่ๆเลย 555 และก็มีหลายตัวที่สีขนสีลายของน้องเหมือนกับแมวพันธุ์อย่างอเมริกันช็อตแฮร์ด้วยนะเออ

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าถ้าไม่เลี้ยงช่วยส่งมาทางนี้ได้มั้ยน้องน่ารักทุกตัวเลย ตัวไหนก็ได้รับได้หมดจ้า บ้างก็บอกว่าอิตัวพ่อนี่น่าจะเป็นดาราทุกตัวเลยอ่ะเพราะน้องน่ารักทุกตัวไม่เหมือนกับแมวบ้านๆทั่วๆไปเลย และก็มีคอมเม้นต์อีกเกือบพันที่เหล่าทาสแมวต่างเข้ามาคอมเม้นต์ว่าน้องน่ารักจริง พ่อของพวกนางน่าจะเป็นแมวฝรั่งเลยแหละ555

ที่มา Chaminah Psms