ยังมีหมาแมวจรอีกมากมายที่ยังคงรอคอยให้ใครสักคนเข้ามาช่วย แม้ตัวจะเพิ่งเกิดมาก็ไม่วายมาเจอพายุฝนที่กำลังตกลงมาอย่างหนักทำให้เหล่าพี่น้องที่เกิดตามๆกันมาต่างก็สิ้นใจไปกันหมด เหมือนกับแมวจรตัวน้อยตัวดังกล่าวนี้ที่เกิดมามีแต่ทุกข์ขนาดแม่แท้ๆยังจำไม่ได้เสียด้วยซ้ำ

.

โดยคุณ : Boran Rungkarn ได้โพสต์เรื่องราวลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีครับแม่เรียกผมโคนมครับ(เพราะลายมันให้) โดยที่มาของผมก็คือแม่ของผมมาให้กำเนิดตัวผมตรงข้างรางรถไฟใกล้กับไซต์งานก่อสร้างทางยกระดับ

และคืนนั้นเองฝนก็ตกหนัก น้ำท่วมตรงที่ผมอยู่พี่น้องของผมจมไปกับน้ำจนเหลือผมรอดอยู่ตัวเดียว แม่คิดว่าพวกผมคงไม่รอดแล้ว แต่ได้พวกคุณตาคุณยายที่ทำงานตรงนั้นมาช่วยผมเอาไว้ ผมรอดตัวเดียวครับ พวกคุณตาคุณยายจึงช่วยเลี้ยงผมไว้

ตอนแม่ผมกลับมาหาแต่แม่จำผมไม่ได้ไม่ให้ผมกินนมเลยครับ คุณตาคุณยายให้ผมกินนมแพะแต่ตอนกลางวัน พอตกค่ำคุณตาคุณยายก็ต้องซ่อนผมไว้จากสิ่งอันตราย (แยกย้ายกลับที่พัก ไม่สามารถเอาน้องไปได้ กลางคืนน้องไม่ได้กินนมเลย) มันก็เป็นแบบนี้ทุกวัน จนผมลืมตา คุณแม่บุญธรรมผมรู้เรื่องราวของผมจึงรับเลี้ยงผมไว้แล้วหาบ้านให้ ตอนนี้ผมอายุได้ 1 เดือนแล้วครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

ที่มา Boran Rungkarn