แม้จะเลี้ยงไว้แต่ในรั้วบ้านเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูก แม้ถูกเขาไม่ชอบแม้อยู่บนกำแพงบ้านมายังถูกเขากระทำยามเราเผลอ เฝ้ารักษาเพราะความไม่ชอบของคนเพราะเห็นว่าอยู่ในรั้วบ้านคงไม่เป็นภัยเลยปล่อยให้ลูกออกไปนอนดูนกนอกบ้านบ้างจะได้ไม่เครียดมาก

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Saranyou Wijaikhum ได้โพสต์เรื่องราวของวันที่ 21/7/2564 เวลา 07.00น. น้องแมวของเขาได้นอนอยู่บนกำแพงบ้านสักพักก็รู้สึกเหมือนได้ยินกัน ยิงถูกตัวน้องแมวกระเด็นขึ้น แล้วน้องก็กระโดดตกลงมาจากกกำแพงคาดว่าน่าจะถูกยิงจากบริเวณนอกถนน

และน้องก็เดินเข้ามาในบ้านเต็มบริเวณพื้นหน้าบ้านและมีอาการถ่ายและสิ้นลม ด้วยเกิดขึ้นและเขาก็เห็นมาหมดจากกล้องวงจรปิดในบ้าน ซึ่งเป็นเวลาไม่มีคนอยู่ในบ้านคนร้ายกระทำการในตอนไม่มีคนอยู่ แม้ตอนแรกก็ไม่ได้ติดใจอะไรนัก พ่อก็เอาน้องไปฝังเรียบร้อยแล้ว

พอตอนเย็นแม่ก็มาเปิดกล้องวงจรปิดดูและพบว่าน้องถูกยิงจึงไปขุดน้องขึ้นมาและพบว่าโดนยิงทะลุลำตัวน้องคงจะทรมาณมาก ไม่มีใครดูแลน้องเลยเพราะไม่มีคนอยู่บ้านและในเบื้องต้นเขาก็รับไม่ได้เลย ในสิ่งที่คนร้ายได้ทำเพราะแมวเขาก็อยู่ในตัวบ้านเขา แล้วจะมายิงแมวของเขาทำไม

เพราะจิตใจไม่ดีทำด้วยอะไรถึงทำได้ลงคอ เขาได้ดดำเนินการแจ้งความกับตำรวจแล้วเรียบร้อย และจะนำน้องไปชันสูตรเป็นหลักฐาน เพือนคนไหนมีคอนแทคหรือสามารถปรึกษาและช่วยเหลือได้ก็ขอให้ช่วยหน่อยเพราะน้องแมวเขาต้องมาสิ้นใจเพราะคนไม่ชอบและใจร้ายมาก

ที่มา Saranyou Wijaikhum