ความเข้าใจผิดนั้นมันสามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ก็ตาม และความเข้าใจผิดนี้มันก็เข้าใจผิดกันได้แม้เจ้าของเองจะเลี้ยงน้องมาเป็นปี แต่วันนี้ความจริงมันก็ได้ถูกเปิดเผยในตอนที่สาวเจ้าของแมวตัวดังกล่าวนี้ได้พาน้องไปหาหมอเพื่อทำหมัน

.

โดยคุณ : Saranya Polmark ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เรื่องตลกของแม่ แม่คิดมาตลอดว่าลูกชายตัวเองตัวเล็กมากหุ่นเพรียวบาง กินเท่าไหร่ๆก็ไม่อ้วนเสียที (แม่กับยายอยากให้มีเนื้อมีหนังมากกว่านี้นิดนึง) พอเอาไปทำหมัน

หมอบอกว่าลูกตัวใหญ่มาก ไอ้เราก็คิดในใจมันใช่เหรอหมอ ตัวนิดนึงเองนะพอแม่ไปเยี่ยมลูกที่คลีนิค พอเทียบกับแมวกรงอื่นข้างๆติดๆกันอีก 4-5 ตัว โอ้โหหหหห ลูกฉันนี่เต็มกรงเลยตัวใหญ่จริง หมอบอกนี่ขนาดกรงหมานะคะ

ทุกวันนี้แม่คิดมาตลอดว่าลูกแม่ตัวเล็ก เพื่อนๆแม่มาบ้านกี่คนๆก็บอกเหมือนกันนะว่าแมวแกตัวใหญ่นะแม่ก็ถามทุกคนใหญ่ตรงไหน จนแม่มาเจอจากหมอนี่แหละบอกว่าแมวแม่ตัวยาวและตัวใหญ่มาก (แม่ก็มานึกในใจ เออว่ะถึงว่า ซื้อกระเป๋าใส่แมวไซส์ L แล้วน้องเข้าไม่ได้เล็กไป เลยต้องไปซื้อ XL)

แม่นี่รู้สึกตัวช้าเนอะ ถึงว่าอีกซื้อเสื้อแมวมาไซส์ M ก็ดันใส่ไม่ได้ เสื้อคับและสั้น แต่แมวเพื่อนใส่ได้ กว่าจะรู้ได้นานมากกกกกก 555 จนเรื่องราวเรียกรอยยิ้มนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ และชาวเน็ตเองต่างก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับเรื่องราวดังกล่าวที่สาวทาสแมวคนดังกล่าวที่โพสต์ลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์ก

ที่มา Saranya Polmark