ด้วยใจรักและความรักซึ่งดูแลลูกมาเลยไม่เคยให้อดมาเลี้ยงมาดีเกินกว่าเขา เห็นลูกออกอยากไปเล่นก็ตามใจเขาแม้แม่จะหามาเปลี่ยนมาให้เข้าไปได้พอดีตัวแต่ก็ยังไม่เคยพอ หรือจะโทษตัวเองเลี้ยงดูแลลูกเดินเกินไปเลยทำให้ไม่พอใส่ แต่ก็ยังอยากจะพาลูกออกไปเที่ยวเล่น

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Cherryoff Joradol ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวของเธอหลังเธออยากจะพาน้องออกไปเที่ยวเล่นตามภาษาคนเป็นทาสแมวแม่ก็จับน้องใส่กระเป๋าเป้แมวจะพาน้องออกไป แต่เพราะการเลี้ยงดูแลน้องดีเกินเลยทำให้ใส่กระเป๋าไม่พอดีลูก

แม้ว่าผู้เป็นแม่จะหากระเป๋าใบใหญ่สุดในร้านมาแล้วให้ลูกจะได้ออกไปเที่ยวกัน แต่ก็ยังไม่พอกับความใหญ่ของตัวลูกเลย ซึ่งเธอเองเคยโพสต์บอกน้ำหนักของน้องเมื่อปี 2020 ว่าหนัก 9 กิโลแต่ไม่รู้ว่าปีนี้น้ำหนักของน้องมีขึ้นมาอีกด้วยหรือป่าว และเพราะความเป็นทาสเองยามได้เลี้ยงแมวแล้ว

เราก็มักจะชอบหาอะไรมาให้ลูกได้อยู่อย่างสุขสบายแม้กระเป๋าจะใหญ่แล้วลูกก็ยังกลับตัวไม่ได้ก็ยังพยายามจะพาลูกออกไปเที่ยวบ้าง ด้วยโควิททำให้ไม่ค่อยได้พาลูกออกไปไหนในหลายๆบ้านก็ควรจะระวังตัวกันให้มากขึ้น เพราะแม้แต่แมวเองพวกเขาก็สามารถจะรับเชื้อโควิทได้เหมือนกัน

เราก็ขอให้กำลังใจผู้เป็นแม่และความพยายามแต่เห็นแล้วก็อดขำและสงสารน้องไม่ได้เลย เพราะถ้ามันลำบากมากน้องก็คงอยากจะบอกกับแม่ว่าอยู่บ้านเถอะแม่เพราะสะพายไปแล้วไม่รู้ว่ากระเป๋าเป้จะไปขาดเอากลางทางมั้ย แต่ยังไงก็ต้องคอยดูเรื่องสุขภาพของพวกเขาไว้ด้วยเพราะถ้าอ้วนเกินไปก็จะทำให้เจ็บป่วยง่าย

ที่มา Cherryoff Joradol