ชีวิตคู่นั้นมีเรื่องอะไรๆให้เข้ามาได้อยู่ตลอดเวลา และชีวิตคู่นี้มันก็มีทั้งสุขและก็มีทั้งเศร้าปะปนกันไป เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่ตัวเธอนั้นได้ใช้สามีไปตัดตะไคร้ แต่จู่ๆสามีของเธอก็หายตัวไปเกือบครึ่งชั่วโมงจนเธอนั้นต้องรีบตามหาเพราะแค่ตัดตะไคร้มันจะนานอะไรขนาดน๊านนน พอเห็นว่าอยู่กับแมวมันช้ำใจต้องรีบหาอะไรมาฟาด

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : KhunNai Aom Billingham ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ใช้ผัวไปตัดตะไคร้แต่นางหายไปเกือบครึ่งชั่วโมง พอตามไปดูดิทำไมไปนานเกิ้น โอ้ห้อ! ตามไปเจอกลางทางผัวยังไปไม่ถึงกอตะไคร้เลย

มาโดนนังแมวยั่วสวาทดักกลางทางซะก่อน นี่เราปรี๊ดมาก! จนต้องเดินกลับบ้านไปหาอะไรมาฟาดปากนางซักหน่อย เรานี่โมโหจนตัวสั่นหาไรไม่เจอเลยจ้า เราไปคว้าอาหารแมวกับทูน่ามาได้ เลยเอาไปฟาดปากนางให้จุกกันไปเลย

ถ้าเราไม่ตามไปเจอแล้วละก็ผัวคงไม่ได้กลับบ้านอ่ะวันนี้ ตะคงตะไคร้ไม่ต้องไปตัดแล้ว รีบพาผัวกลับบ้านเลยจ้า แหม! เอ็งนี่มันร้ายจริงๆ จนเรื่องราวสุดน่ารักของสามีของเธอและเจ้าเหมียวจรตัวดังกล่าวทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันยิ้มไม่หุบ

และชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวได้กล่าวว่า บางทีเมียน้อยก็มาในร่างของน้องเหมียว บ้างก็บอกว่าระวังนางจะมาอยู่บนเตียงนอนกับผัวสักวัน อย่าให้รู้บ้านแล้วกัน และคอมเม้นต์สุดท้ายได้กล่าวว่า นอกจากตะไคร้จะไม่ได้แล้วแถมยังไปเจอว่าที่เมียน้อยอีก เห็นแล้วมันปรี๊ด

ที่มา KhunNai Aom Billingham