ทาสแมวอย่างเราๆเวลาเห็นน้องไม่ปกติเราก็คงจะรีบพาน้องไปหาหมอกันใช่มั้ยละ เพราะคนเลี้ยงสัตว์อย่างเราๆแล้วจะทำทุกอย่างให้น้องมีความสุข เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่แมวของเธอจู่ๆก็ไม่ปกติเธอจึงรีบพาไปหาหมอในทันที

.

โดยคุณ : Supannee Tumjandee ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า อิแม่ก็ใจร้อนคิดว่าลูกของแม่จะเป็นอะไรเราจึงรีบพาไปหาหมอ เพราะน้องมีอาการซึมไม่ยอมกินนมตัวแข็งนิ่งไปเลยคิดว่าจะไม่รอดชะแล้ว

เพราะหมอบอกต้องแอดมิดไม่เกิน 2 วันน้องอาจมีภาวะจนทำให้สิ้นใจไปได้ เราตรวจทุกอย่างครบผลออกมาคือปกติตกเย็นมา คือนอนยอกะเพื่อนเฉยคืออะไร ป่วยการเมืองใช่ไหมเจ้าตัวแสบ แม่หมดตังไปหลายบาทเลยนะตัวแสบ สรุปท้องอืดจ้าเอา3พันของแม่คืนมา

ทางเจ้าของก็คิดว่าจะเสียน้องไปเสียแล้วแต่จริงๆน้องแค่ท้องอืดจ้า เสียค่าหมอไป3พันเบาๆ โอ้ยยยย…จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าว เพราะท้องอืดสามารถเกิดขึ้นกับแมวเด็กได้ทุกตัวเพราะน้องกินทุกอย่าง กินจนไม่รู้ว่าท้องของตัวนั้นกำลังมีปัญหา เราที่เป็นทาสแมวก็ควรหมั่นเช็คน้องให้ดีๆที่น้องไม่ยอมกินข้าวกินน้ำก็อาจจะเป็นแค่ท้องอืดก็เป็นได้

ที่มา Supannee Tumjandee