ยังมีแม่แมวพันธุ์ที่อยู่ในฟาร์มแมวมากมาย ที่ยังรอคอยให้ใครสักคนเข้าไปช่วยเพราะตัวแม่แมวพันธุ์จากฟาร์มพวกเธอมีหน้าที่แค่ออกลูกออกหลานให้กับมนุษย์ และมนุษย์ก็จะพรากลูกออกไปจากออก แต่สำหรับชีวิตแม่แมวพันธุ์จากฟาร์มตนนี้มีชีวิตที่สุดทรหด ชีวิตของเธอต้องอยู่ในกรงมาตลอดทั้งชีวิต

.

โดยคุณ : Pay Sawitree ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า พึ่งไปรับน้องมาจากฟาร์มน้องอายุได้ 2 ปีเกือบ 3 ปี เป็นแม่พันธ์ในฟาร์มเล็กๆแห่งนึง น้องต้องอยู่ในกรงแคบๆที่ไม่ได้สะอาดมาเกือบทั้งชีวิต มีหน้าที่แค่เป็นแม่พันธ์เพื่อออกลูกออกหลาน

สภาพโทรมกว่าแมวของเราที่อายุ6ขวบแบบมากๆ น้องมีร่องรอยเต็มตัวมีหมัดที่ตัวมีไรที่หูแต่น้องเป็นแมวที่น่ารักมากๆ และยังขี้อ้อนสุดๆเหตุผลที่ฟาร์มยกให้เพราะน้องมีลูกไม่ได้อีกแล้วเพราะมดลูกติดเชื้อต้องตัดออก ฟาร์มเลยยกให้

แต่ยังโชคดีที่เค้าไม่ปล่อยให้น้องต้องสิ้นใจไป ถือว่าได้เริ่มชีวิตใหม่นะลูกเอ้ย และชีวิตของน้องเองก็เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งไม่ต้องมาอยู่ในกรงแคบๆอีกแล้ว เพราะน้องมีทาสแมวที่รักน้องจริง ไม่ต้องมาคอยมีหน้าที่เพียงออกลูกออกหลานให้มนุษย์อย่างเราๆอีกแล้ว

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวชื่นชมกับเธอที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ หากไม่มีเธอเราก็ไม่อาจรู้ได้เลยว่าน้องจะเป็นอย่างไรบ้าง และชาวเน็ตเองก็ค่อนข้างจะไม่ชอบเลยกับฟาร์มแมวที่ไม่ยอมดูแลน้องให้ดีจนทำให้น้องตกอยู่ในสภาพเป็นแบบนี้

ที่มา Pay Sawitree