แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่เดาใจได้ยาก เรามิอาจรู้ได้เลยว่าพวกมันกำลังคิดอะไรกันอยู่ จากแมวที่ไม่เคยคิดมาอ้อนไม่เคยแม้กระทั่งจะเข้ามานอนซุกใกล้ๆ แต่วันนี้นางมีอาการที่ไม่เหมือนเดิมชอบมาอ้อนชอบมานอนด้วย และวันนี้เองเธอก็รู้แล้วแหละว่านางเข้ามานอนด้วยทำไมกัน

.

โดยคุณ : ตาโต หัวเหม่ง ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า โพสก่อนหน้านี้ที่ถามว่าน้องแมวจะรู้มั้ยว่าเรากำลังตั้งท้อง ผลสรุปก็คือวันนี้ตรวจแล้วพบว่าเราท้องจริงๆ เพราะปกติน้องจะไม่มานอนใกล้ๆและคลอเคลียเราเลย

น้องแมวชอบไปคลอเคลียสามีมากกว่า แต่ตอนนี้น้องแกติดและหวงเรามาก และนางรู้ได้อย่างไรนะว่าเธอกำลังตั้งท้อง พวกแมวมันมีจิตสัมผัสอะไรหรือเปล่าที่มนุษย์อย่างเราๆนั้นไม่มี อันนี้น่าคิดมากๆเลยนะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า ที่บ้านก็เป็นเหมือนกันเลยจากแมวที่ไม่อ้อนไม่เข้ามาแม้กระทั่งนอนด้วย แต่พอชาวเน็ตคนดังกล่าวตั้งท้องนางแมวนี่แหละก็รีบเข้ามาอ้อนเข้ามาดูแลยกใหญ่ เหมือนนางจะรู้ดีกว่าใครเลยนะว่าแม่จ๋ากำลังจะมีน้อง

บ้างก็บอกว่ายินดีด้วยครับ แมวบ้านผมก็เหมือนกันพันแข้งพันขาแฟนตลอด พอน้องได้ซักขวบกว่าเล่นแมว ทั้งอุ้ม ทั้งดึงหางขยำตัวนางไม่ตบไม่ง้างมือใส่เลย ทั้งๆที่คนอื่นเล่นนางกางเล็บเล่นหมด และคอมเม้นต์สุดท้ายได้กล่าวว่าบ้านนี้เหมือนกันเลย น้องมานอนหนุนท้องตลอด มานอนอกคลอเคลียพอตรวจก็เจอ น้องอยู่กับเราถึงตอนเราท้องได้5เดือน น้องหนีจากเราไป หาไม่เจอเลยตอนนี้เราท้องได้8เดือนแล้วน้องยังไม่กลับมาเลยอยากให้น้องกลับมา คิดถึงที่สุด

ที่มา ตาโต หัวเหม่ง