สถานการณ์โควิดในบ้านเรายังไม่ดีขึ้นเลยมันมีแต่จะแย่ลงเรื่อยๆ ซึ่งคนเลี้ยงแมวอย่างหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ก็ประสบพบเจอกับโควิดรอบ3นี้ เพราะทุกวันนี้เขาต้องเลี้ยงแมวถึง6ชีวิตด้วยตัวเองเลี้ยงแมวมานานแล้วตอนนั้นก็พอมีกำลัง แต่ตอนนี้เขาจำต้องกินข้าวคลุกน้ำปลาเพื่อเอาเงินไปซื้ออาหารเม็ดให้แมวกิน

.

โดยคุณ : มุอาซ อาร์ต ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขออนุญาติครับนี่เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ตัดสินใจขอความช่วยเหลือครับ เพราะตัวผมตอนนี้ไม่สามารถแบกรับไหวได้แล้วจริงๆ ผมมีแมวอยู่ทั้งหมด6ตัวเป็นแมวจรที่รับมาเลี้ยงจากในกลุ่มน้องแมวหาบ้าน

รับแม่แมวท้องแก่มาเลี้ยงด้วยครับ และก็ออกลูกมาจนถึงตอนนี้ก็ปีกว่าๆแล้ว ก่อนหน้านี้ผมทำงานโรงแรมมีทุนพอที่จะดูแลได้ แต่ตอนนี้ผมตกงานตั้งแต่โควิดรอบแรกก็หันมาทำอาชีพขับแกร็บคาร์ก็ยังพอไหว แต่พอโควิดรอบ3นี้แย่สุดๆเลยครับ

บางวันไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อกับข้าว ต้องกินข้าวกับน้ำปลาเพราะต้องแบ่งเงินไว้ซื้ออาหารกับทรายให้น้องแมว ผมจึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ที่พอช่วยเหลือได้ ผมอยากได้อาหารเม็ดกับทรายแมวเพียงเท่านั้นครับ ผมไม่ขอรับเป็นเงินครับ ขอบคุณครับ

แต่ถ้าดูสภาพของน้องแมวทั้ง6ตัวของเขาแล้วนั้น น้องอ้วนถ้วนสมบูรณ์ดีมากๆเลย แม้ตัวเองจะลำบากยากเย็นแสนเข็นแต่เขาก็ไม่ปล่อยให้น้องต้องอดเลย น้องแมวทั้ง6ได้กินอิ่มนอนหลับสบาย ส่วนตัวเจ้าของต้องกินข้างคลุกน้ำปลาเพราะไม่มีเงินพอจะไปซื้อกับข้าวกิน

ที่มา มุอาซ อาร์ต